Mỹ nhân Hàn có mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm (Phần 2)
Thứ hai, 15/12/2014 14:14

Có khá nhiều mỹ nhân Hàn may mắn sở hữu một gương mặt hoàn hảo ngay cả khi họ không cần đến sự trợ giúp của mỹ phẩm và các kỹ thuật make up.

Sao Hàn có mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm

Sao Hàn có mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm

Hàn Quốc có khí hậu khá ôn hòa, mát mẻ và rất trong lành, chính yếu tố này giúp người dân nơi đây sở hữu làn da đẹp. Bản thân người Hàn Quốc nói chung và diễn viên nói riêng cũng rất chăm chỉ chăm sóc da mặt. Họ thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng da như kem bôi ban ngày, ban đêm, đắp mặt nạ... 

Nhiều mỹ nữ xứ Hàn may mắn sở hữu một gương mặt hoàn hảo. Họ rất đẹp ngay cả khi không trang điểm, thậm chí nhiều idol còn được đánh giá họ "ăn điểm" hơn chính là nhờ khuôn mặt mộc của mình.

Cùng so sánh gương mặt mộc và sau khi trang điểm để cảm nhận sự xinh đẹp của các mỹ nhân Hàn:

sao-nu-han-mat-moc-0

NaNa chưa bao giờ dính nghi án dao kéo thẩm mỹ. Các đường nét của cô ngày một hoàn thiện hơn nhờ công nghệ trang điểm và lựa chọn kiểu tóc.

sao-nu-han-mat-moc-1

Krystal của nhóm nhạc nữ xứ Hàn f(x) vẫn giữ được gương mặt tròn trịa giống như hồi bé cho tới tận bây giờ trong khi nhiều ngôi sao cố gắng chỉnh sửa để sở hữu gương mặt V-line. Vẻ đẹp không hoàn thiện nhưng rất tự nhiên của Krystal khiến các fan yêu thích.

sao-nu-han-mat-moc-2

Eunjung nhóm T-ara sở hữu một làn da tuyệt đẹp, mịn màng và cô nhiều lần tự tin khoe gương mặt không son phấn của mình với người hâm mộ.

sao-nu-han-mat-moc-3

Hara không xây dựng hình ảnh gợi cảm, bốc lửa mà cô chinh phục người hâm mộ nhờ vẻ ngoài trong sáng, dễ thương hầu như chẳng thay đổi kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay.

sao-nu-han-mat-moc-4

Đôi mắt to sáng của Woori và nụ cười ngọt ngào giúp gương mặt của cô thêm sáng bừng. Rất nhiều phụ nữ tại Hàn Quốc khao khát có được gương mặt xinh đẹp như cô khi tìm tới các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ Linh (Allkpop) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: my nhan han mat moc , sao han mat moc dep , sao han mat moc , mat moc cua sao han , tin , bao