Hình ảnh vợ Tuấn Hưng mặt mộc xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng
Thứ hai, 24/11/2014 13:45

Hình ảnh vợ Tuấn Hưng mặt mộc xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh vợ Tuấn Hưng mặt mộc xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng

Hình ảnh vợ Tuấn Hưng mặt mộc xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bà xã Thu Hương.  Đây cũng là lần đầu tiên hot girl Hương Baby lộ diện kể từ khi lâm bồn vào cuối tháng trước. Theo chia sẻ của Tuấn Hưng thì anh lái xế hộp riêng chở vợ đi làm đẹp để chuẩn bị cho lễ đầy tháng con trai vào ngày 25/11.

Gần một tháng sau khi sinh, bà xã của Tuấn Hưng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy chưa thể trở lại vóc dáng mảnh mai như thời son rỗi nhưng cô đã giảm cân đáng kể. Vợ chồng Tuấn Hưng đón con trai đầu lòng vào hôm 25/10 bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội. Con trai được nam ca sĩ đặt tên ở nhà là Su Hào, nặng 3,1 kg.

vo-tuan-hung-1

Hình ảnh vợ Tuấn Hưng để mặt mộc được chồng đưa đi làm đẹp

vo-tuan-hung-3

Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt kết hôn với hot girl Hương Baby vào tháng 4, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng từng dành nhiều để viết về những tình cảm dành cho vợ và con khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Hiện vợ chồng Tuấn Hưng đang hạnh phúc chuẩn bị lễ đầy tháng cho con trai vào ngày mai. Nam ca sĩ tỏ ra rất háo hức chờ đợi giây phút trọng đại này.

vo-tuan-hung-2

vo-tuan-hung-4

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tuan hung , vo tuan hung , con trai tuan hung , con tuan hung , ca si tuan hung , tin , bao