Mỹ nhân Hàn có mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm (Phần 1)
Thứ bảy, 13/12/2014 09:57

Có khá nhiều mỹ nhân Hàn may mắn sở hữu một gương mặt hoàn hảo ngay cả khi họ không cần đến sự trợ giúp của mỹ phẩm và các kỹ thuật make up.

Sao Hàn có mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm

Sao Hàn có mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm

Nhiều người thực sự ngỡ ngàng khi nhìn một gương mặt đã được make up cẩn thận và khi để mặt mộc. Make up là một công cụ hữu hiệu để đem đến một vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin dành cho mọi người. Một số phụ nữ thừa nhận rằng họ khó có thể đi ra ngoài mà không trang điểm, thậm chí chỉ tô son hoặc kẻ mắt.

Nhưng cũng có khá nhiều cô gái may mắn sở hữu một gương mặt hoàn hảo ngay cả khi họ không cần đến sự trợ giúp của mỹ phẩm và các kỹ thuật make up. Họ rất đẹp ngay cả khi không trang điểm, thậm chí nhiều mỹ nữ Hàn còn được đánh giá họ "ăn điểm" hơn chính là nhờ khuôn mặt mộc của mình.

Dưới đây là một số gương mặt sao nữ Hàn Quốc sở hữu mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm:

sao-han-mat-moc-0

Được ví như ngọc nữ xứ Hàn, Yoona (Girls' Generation) sở hữu gương mặt mộc đáng ghen tỵ. Làn da mịn màng, không tỳ vết giúp Yoona ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ.

sao-han-mat-moc-1

Dù đã ngoài 30, Sandara Park (2NE1) sở hữu làn da không tì vết một cách đáng ghen tỵ. Làn da trắng không tỳ vết giúp Dara nhận được không ít hợp đồng quảng cáo, làm đại diện cho các hãng mỹ phẩm.

sao-han-mat-moc-2

Sohee sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Nhìn người đẹp không có sự khác biệt rõ rệt khi trang điểm.

sao-han-mat-moc-3

Sumi sở hữu một gương mặt trẻ trung bất chấp thời gian, khiến nhiều người khó lòng đoán được tuổi thật của cô. Sở hữu một gương mặt mộc cực xinh tươi, cho nên, không ngạc nhiên khi rất nhiều lần người hâm mộ bắt gặp cô trong những bức hình tự sướng khoe mặt mộc.

sao-han-mat-moc-4

Na-Eun (A Pink)  sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp, không dao kéo. Chính vì lí do này nên cô càng được nhiều người yêu quý.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: my nhan han mat moc , sao han mat moc dep , sao han mat moc , mat moc cua sao han , tin , bao