Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max bất ngờ xuất hiện
Thứ tư, 31/12/2014 16:07

Bộ đôi smartphone Galaxy mới của Samsung không chỉ sở hữu màn hình lớn, phần cứng mạnh mẽ mà còn hỗ trợ điện toán 64-bit thời thượng.

Hình ảnh và thông số của 2 mẫu smartphone Galaxy mới do SamMobile chia sẻ

Hình ảnh và thông số của 2 mẫu smartphone Galaxy mới do SamMobile chia sẻ

Theo PhoneArena, hình ảnh và thông số kỹ thuật của 2 mẫu smartphone Galaxy mới là Galaxy A7 và Galaxy Grand Max xuất phát từ SamMobile, một trang công nghệ được cho là có rất nhiều nguồn tin thân cận với hãng điện tử Hàn Quốc.

Dựa trên những thông tin mà SamMobile chia sẻ, có thể nhận thấy mẫu Galaxy A7 có 3 phiên bản là SM-A700S, SM-A700K và SM-A700L. Tuy nhiên, cả Galaxy A7 và Galaxy Grand Max đều hỗ trợAndroid 4.4 KitKat thay vì bản Android 5.0 Lollipop mới nhất.

Về cấu hình, Galaxy A7 trang bị màn hình Super AMOLED 5,2 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel). Tuy trang bị màn hình lớn, nhưng Galaxy A7 vẫn có thiết kế khá mảnh mai với bề dày thân máy chỉ 6,3mm.

Galaxy A7 cũng trang bị bộ xử lý 8 nhân tốc độ 1,5GHz hỗ trợ 64-bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kèm khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP, camera phụ 5MP, kết nối LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và pin dung lượng 2.500mAh.

Trong khi đó, người anh em Galaxy Grand Max tuy cũng trang bị màn hình cùng kích thước 5,2 inch, nhưng theo thông tin mà SamMobile chia sẻ độ phân giải của màn hình này chỉ giới hạn ở mức 720p. Galaxy Grand Max sở hữu bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, pin dung lượng 2.500mAh, kết nối LTE. Galaxy Grand Max cũng có thiết kế thân máy chỉ dày 7,9mm.

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt 2 mẫu smartphone Galaxy mới này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới công nghệ phỏng đoán, cả Galaxy A7 và Galaxy Grand Max đương nhiên sẽ được phân phối tại thị trường Hàn Quốc và nhiều khả năng sản phẩm cũng sẽ được phân phối cho những thị trường khác.

Pcworld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: smartphone , Smartphone giet chet cuoc doi thoai cua con nguoi , doi thoai , dien thoai , su dung dien thoai , tin , bao