Ronaldo: 'Tôi hay hơn Messi'
Thứ hai, 02/11/2015 21:16

Ngôi sao khoác áo Real Madrid tự tin đánh giá bản thân cao hơn Lionel Messi nhờ phong độ ổn định suốt 8 năm qua.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai là cầu thủ hay nhất thế giới? Câu trả lời chắc chắn không dễ tìm ra lời giải đáp bởi suốt gần một thập kỷ qua, cả hai ngôi sao trên đều thay nhau thống trị giải thưởng cá nhân danh giá nhất, “Quả bóng vàng FIFA”.

Messi lúc này nhỉnh hơn Ronaldo một danh hiệu. Tuy nhiên theo CR7, điều này cũng không khiến anh dưới tầm kình địch người Argentina. Thậm chí trong thâm tâm, cựu tiền đạo Manchester Utd vẫn xem mình là cầu thủ hay nhất thế giới.

“Tôi không để tâm đến các danh hiệu bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như may mắn, đồng đội... Suốt 8 năm qua, tôi luôn thi đấu với phong độ đỉnh cao. Có thể với bạn, Messi hay nhất song tôi luôn nghĩ, mình mới xuất sắc hơn cả”.

Ronaldo: ‘Tôi hay hơn Messi’

Ronaldo tự tin đánh giá bản thân cao hơn Messi. Ảnh: Getty Images.

“Điều đó lý giải vì sao tôi đạt đến những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp. Nhưng cũng thật khó để góp mặt trong đêm gala trao giải khi chứng kiến Messi nâng cao danh hiệu Quả bóng vàng”, CR7 chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí El Pais hồi tháng 8 nhưng mới được phóng viên Jesus Balseiro của tờ AS tiết lộ công khai ngày 1/11.

Ronaldo hiện duy trì phong độ khá ấn tượng khi đóng góp 13 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho Real tại đấu trường La Liga và Champions League. Tuy nhiên, trong những cuộc thăm dò gần đây, CR7 lại tỏ ra lép vế hơn Messi.

Điển hình như cuộc bầu chọn được tổ chức bởi tạp chí Marca, ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí không được chọn vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA 2015”. Thay vào đó, độc giả của tờ báo này tin tưởng vào bộ ba của Barcelona, Messi, Suarez và Neymar.

Ngoài ra, trong cuộc thăm dò giữa 20 huấn luyện viên hành nghề tại Serie A (giải Vô địch quốc gia Brazil) mới đây, Ronaldo cũng chỉ nhận được vỏn vẹn 4 phiếu bầu so với 15 phiếu của Messi.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ronaldo , Messi , cầu thủ Ronaldo , Ronaldo tự tin thấy hơn Messi