Ronaldo mua hòn đảo làm quà cưới tặng siêu cò Mendes
Thứ hai, 03/08/2015 15:22

Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha có hành động tri ân người đại diện Jorge Mendes bằng cách mua hòn đảo làm quà cưới cho người đàn ông 49 tuổi này.

Con đường sự nghiệp của Cristiano Ronaldo có dấu ấn khá lớn của siêu cò Jorge Mendes. Ông là người góp công đưa anh từ M.U đến Real Madrid theo hợp đồng trị giá 80 triệu bảng năm 2019. Khi đó, CR7 trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới và chỉ xuống vị trí thứ hai sau khi Gareth Bale gia nhập Real Madrid với giá 86 triệu bảng từ Tottenham năm 2013.

Để cảm ơn người đại diện nổi tiếng này, Ronaldo quyết định mua hòn đảo ở Hy Lạp làm quà cưới tặng siêu cò của mình. CR7 cũng dành thời gian trở về Bồ Đào Nha tham dự lễ cưới của Jorge Mendes.

Ronaldo mua hòn đảo làm quà cưới tặng siêu cò Mendes

Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes có mối quan hệ thân thiết.

Từ tháng 9/2013, Cristiano Ronaldo hưởng mức lương lên tới 18,2 triệu euro mỗi năm. CR7 còn nhận được nhiều khoản thưởng sau khi đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014 và giúp Real vô địch Champions League mùa giải 2013 - 2014.

Ngoài ra, hợp đồng quảng cáo với các hãng Toyota, Herbalife, Emirates, Castrol, Samsung, Soccerade, Emporio Armani, Konami, Banco Espirito Santo và KFC đem lại cho tiền đạo người Bồ Đào Nha trên 25 triệu euro. Tổng tài sản của cựu sao M.U bao gồm cả bảo tàng CR7, hộp đêm Seven ở Algarve lên tới 210 triệu euro. Với thu nhập cao, anh không gặp nhiều khó khăn để mua hòn đảo tặng người đại diện.

Ronaldo mua hòn đảo làm quà cưới tặng siêu cò Mendes

Ronaldo chơi sang với món quà là hòn đảo ở Hy Lạp tặng siêu cò Mendes. Ảnh: Getty Images.

Người đàn ông 49 tuổi quê Bồ Đào Nha, Mendes trở thành siêu cò nổi tiếng trên thế giới khi đại diện cho nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng đá như huấn luyện viên Jose Mourinho, tiền đạo Diego Costa, Falcao, thủ môn David de Gea, Victor Valdes, tiền vệ Angel di Maria - cầu thủ chuyển từ M.U đến PSG theo hợp đồng trị giá 44,5 triệu bảng hè này. Trước đó một năm, Di Maria là ngôi sao đắt nhất lịch sử bóng đá Anh khi gia nhập "Quỷ đỏ" Manchester với mức phí 59,7 triệu bảng từ Real Madrid.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ronaldo , cầu thủ Ronaldo , Ronaldo mua hòn đảo làm quà cưới , Ronaldo mua hòn đảo tặng siêu cò Mendes