Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới
Thứ sáu, 04/09/2015 16:46

Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha được vinh danh khi trở thành cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất ở La Liga (27 lần, Tây Ban Nha).

Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới

Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và nhiều nhận vật nổi tiếng trong làng thể thao nhận kỷ lục Guinness thế giới. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid lập nhiều hat-trick nhất ở La Liga. Anh có 27 trận ghi 3 bàn cho Real Madrid tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

 Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới

Tiền vệ Frank Lampard được vinh danh với kỷ lục là cầu thủ ghi bàn vào lưới của nhiều câu lạc bộ nhất tại Premier League. Anh làm tung lưới 39 câu lạc bộ, trong đó có đội bóng cũ Chelsea khi chơi Man City mùa trước.

 Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới

Jose Mourinho là chủ nhân của 4 giải gồm: Huấn luyện viên giành được nhiều điểm nhất tại Premier League (95 điểm, năm 2005); huấn luyện viên đoạt danh hiệu Champions League cùng nhiều đội bóng nhất (2 lần với Porto và Inter Milan); huấn luyện viên trẻ nhất cán mốc 100 trận tại Champions League (49 tuổi và 12 ngày): huấn luyện viên có số trận bất bại dài nhất trên sân nhà (77 trận).

 Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới

Chris Smalling nhận kỷ lục cầu thủ dự bị ghi bàn nhanh nhất với thành tích làm tung lưới Burnley chỉ sau 5 phút 9 giây vào sân trong trận đấu diễn ra mùa trước.

 Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới

Novak Djokovic nhận kỷ lục tay vợt giành chức vô địch nhiều nhất tại giải Úc trong kỷ nguyên mở rộng (5 lần vào các năm 2008, 2011, 2012, 2013 và 2015).

 Hamilton

Đội đua Mercedes của Lewis Hamilton vượt qua hai đối thủ Ferrari và McLaren để lập kỷ lục về số chặng thắng trong một mùa ở giải đua xe công thức 1 năm 2014 (thắng 16 trong tổng 19 chặng).

 Jordan Spieth

Vận động viên golf, Jordan Spieth nhận 5 kỷ lục thế giới ở tuổi 22, trong đó có thành tích giành nhiều birdie tại giải "US Masters" (36).

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cristiano Ronaldo , cầu thủ Cristiano Ronaldo , Cristiano Ronaldo nhận giải kỷ lục