Ronaldo có bao nhiêu % cơ hội trở lại M.U?
Thứ sáu, 24/05/2013 14:04

Tạp chí Le10 của Pháp mới đây vừa tiết lộ, Man United có tới 70% có hội mua lại được Cristiano Ronaldo trong hè này.

Ronaldo sẽ rời Real để gia nhập Man United?

Ronaldo sẽ rời Real để gia nhập Man United?

Le10 là tuần báo nổi tiếng luôn có những thông tin độc nhờ các mối quan hệ với giới đại diện và cầu thủ. Họ đã từng đi đầu rất nhiều thông tin quan trọng, đặc biệt về những vụ chuyển nhượng của các cầu thủ tới Premier League.

Đặc biệt, Le10 có mối liên hệ rất thân mật với những cầu thủ và HLV đang thuộc sự “quản lý” của hãng đại diện Gestifute và siêu cò Jorge Mendes (gồm Mourinho, Ronaldo…). Dù không thể khẳng định mọi thông tin của Le10 sẽ thành sự thật, nhưng ít nhất chúng đáng tin cậy vì trực tiếp được lấy từ cầu thủ và HLV.

Trong ấn phẩm vừa phát hành trong tuần này, Le10 tiết lộ, một khi chủ tịch Florentino Perez cần đảm bảo chiến thắng trong cuộc tái tranh cử vào giữa tháng Sáu tới, ông buộc phải bán Cristiano Ronaldo, chứ không phải cố giữ CR7 như chúng ta lầm tưởng.

Lý do Real bán Ronaldo là để dồn tiền cho thương vụ với Neymar. Nhưng tại sao Perez lại phải bán Ronaldo để mua Neymar?

Trước tiên, Real muốn chiêu mộ Neymar, vì siêu sao người Brazil sẽ mang lại niềm kỳ vọng mới, một sức hút mới và đặc biệt là một đòn bẩy mới tại Bernabeu, điều mà CR7 đang dần mất đi.

Tiếp đến, Real phải mua Neymar, nếu không anh sẽ gia nhập Barca để đá cặp cùng Messi. Hình dung xem, khi đó Real lấy gì để chống lại Barca, với một Ronaldo đang nguội lạnh nhiệt huyết và hay cáu gắt chăng?

Cuối cùng và quan trọng nhất, lời hứa chiêu mộ Neymar sẽ là sự đảm bảo tuyệt đối giúp Perez làm chủ tịch Real thêm một nhiệm kỳ nữa. NHM Madrid rõ ràng thích thú với việc Neymar đến Bernabeu hơn nhiều so với giữ chân Ronaldo, ít nhất lúc này.

Còn để hớt tay trên Neymar của Barca, Real phải bán Ronaldo thì mới đủ tiền tạo ra một vụ áp phe kinh điển. Và theo các nguồn tin riêng của mình, Le10 đánh giá CR7 sẽ có 70% trở lại Man United, 30% gia nhập PSG và tất nhiên không còn % nào ở lại Real!?

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cris Ronaldo , CR7 , Ronaldo trở lại M.U , Real bán Ronaldo , Bóng đá quốc tế , Man Utd , Real