Bayern đặt trước tiệc ăn mừng chức vô địch Champions League
Thứ năm, 23/05/2013 21:54

Giống như trận chung kết năm ngoái, Bayern tiếp tục đặt trước tiệc ăn mừng dù trận chung kết Champions League chưa diễn ra.

Bayern liệu có đang vui mừng quá sớm?

Bayern liệu có đang vui mừng quá sớm?

Bayern Munich đã gây sốc khi đặt tiệc buffet ăn mừng chức vô địch Champions League dành cho 1.800 khách mời kéo dài đến 5h sáng hôm sau tại phòng lớn của khách sạn Grosvenor House (Anh).

Giống như trận chung kết năm ngoái, Bayern tiếp tục đặt trước tiệc ăn mừng dù trận chung kết Champions League chưa diễn ra. Và như mọi người đã biết, chung kết 1 năm về trước Bayern thua Chelsea ngay trên sân nhà Allianz Arena, biến bữa tiệc trở thành màn an ủi giữa những kẻ thua trận.

Tuy nhiên, Bayern vẫn không ngán cái "dớp" ấy, bất chấp sự thật rằng họ đã thua ở 3 trên 4 trận chung kết Champions League được góp mặt. Trước trận thua Chelsea, Bayern đã để thua M.U của Sir Alex (1998/1999) và Inter Milan của Jose Mourinho (2009/10). Đáng chú ý, đó cũng là thời điểm M.U và Inter giành được “cú ăn 3” lịch sử.

Thắng lợi duy nhất của Bayern trong 4 trận chung kết gần đây là trước Valencia trên sân San Siro sau loạt đá luân lưu định mệnh cách đây đã hơn 1 thập kỷ (2000/01).

Năm nay, Bayern tiếp tục đặt trước tiệc buffet cho 1.800 thực khách tại Phòng Lớn của khách sạn Grosvenor House. Có vẻ Bayern đang rất muốn chứng tỏ không gì có thể lay chuyển niềm tin chiến thắng của họ.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Dortmund , Bayern Munich , Chung kết champions league , Bóng đá quốc tế , Chung kết cúp c1 , Munich