Rò rỉ thiệp cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung
Thứ sáu, 19/07/2013 09:00

Trái với độ xa hoa của lễ thành hôn được tiết lộ trước đó, thiệp cưới của cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung lại khá giản dị.

Tấm thiệp được thiết kế khá đơn giản, không họa tiết, hoa văn với nội dung: "Thiệp mời dự đám cưới MJ&BH. Trân trọng mời bạn đến tham dự lễ thành hôn của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ đáp trả lại những lời chúc mừng của bạn bằng cách sống thật hạnh phúc và làm việc thật chăm chỉ."

Thiệp mời khá đơn giản

Trên thiệp cũng ghi rõ địa chỉ, thời gian ngày giờ diễn ra lễ cưới. Đúng như tiết lộ trước đó, đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt ở Hannam-dong, Seoul vào 18h ngày 10/8. Với khoản chi phí khổng lồ, lễ cưới hứa hẹn sẽ rất hoành tráng.

Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 10/8 tới

Sau một thời gian giữ im lặng mối quan hệ tình cảm, Lee Byung Hun cuối cùng đã xác nhận đang hẹn hò và sắp kết hôn. Trước đó, tin đồn anh làm đám cưới với bạn gái, diễn viên Lee Min Jung đã rộ lên trong làng giải trí, nhưng nam diễn viên luôn bác bỏ. Cho đến đầu tháng 6 vừa qua, đại diện của ngôi sao "Iris" mới chính thức lên tiếng xác nhận Lee Byung Hun sẽ "rước nàng về dinh" vào 10/8 tới. Về phía Lee Min Jung, cô luôn mong muốn khoác áo tân nương bước vào lễ đường cùng Lee Byung Hun, nhưng vị hôn phu lại bận rộn với công việc nên chưa thể sắp xếp được lịch. Cả hai đã phải tính toán để chọn thời điểm tháng 8, khi lịch trình của Lee Byung Hun "dễ thở" hơn.

Cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Trong khi hai nhân vật chính đang vừa bận rộn với công việc lại vừa ráo riết chuẩn bị cho lễ thành hôn thì fan cũng mong ngóng và háo hức không kém thông tin về chuyện đại sự của thần tượng.

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Lee Byung Hun kết hôn , Đám cưới Lee Byung Hun , Lee Min Jung Vườn sao băng , Lee Min Jung lê xe hoa