Lee Byung Hun chuẩn bị kết hôn
Thứ tư, 05/06/2013 17:31

Đáp lại những tin đồn về đám cưới sắp tới của ngôi sao xứ Hàn Lee Byung Hun và nữ diễn viên Lee Min Jung, đại diện 2 bên đã lên tiếng xác nhận.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Đúng ra, đám cưới của Byung Hun và Min Jung diễn ra sớm hơn nhưng vì nam diễn viên 42 tuổi còn bận rộn đi khắp thế giới quảng bá cho bộ phim G.I.Joe 2, nên hai người đành dời ngày cưới vào ngày 10 tháng 8 tới đây.

Tin đồn hai ngôi sao xứ Hàn chuẩn bị thành thân rộ lên từ khi nữ diễn viên Lee Min Jung bắt được bó hoa cưới trong tiệc cưới của một người bạn gần đây. Ngoài lời khẳng định trên, công ty BH Entertainment, đại diện của Byung Hun còn đưa ra lời tuyên bố chính thức bằng văn bản: Xin chào, đây là công ty đại diện của Byung Hun, BH Entertainment. Chúng tôi sẽ tiết lộ thông tin về đám cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung cho những người quan tâm qua thông cáo báo chí này.

Hai diễn viên, từng hứa sẽ yêu thương và tin tưởng nhau mãi mãi, sẽ kết hôn tại khách sạn Grand Hayatt vào ngày 10/8/2013. Nhờ sự cổ vũ và quan tâm của mọi người mà tình yêu của họ thêm nở hoa và chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ họ và chúc họ một khởi đầu mới tốt đẹp. Lee Byung Hun sẽ tiếp tục là một diễn viên chăm chỉ và sẽ cố gắng hết sức để trở thành một ông chủ gia đình với hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ. Cảm ơn các bạn!

Mãi tháng 8/2012, Lee Byung Hun và Lee Min Jung mới công khai quan hệ. Lee Min Jung là diễn viên kiêm người mẫu, 31 tuổi. Cô bắt đầu nổi tiếng qua một vai phụ trong bộ phim Boy Over Flowers. Bộ phim mới nhất mà cô tham gia năm 2013 là All About My Romance. Lee Byung Hun nổi tiếng và quen mặt với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như Những tay đua kiệt xuất, Một trong tất cả, Iris,... và bộ phim Hollywood đình đám G.I.Joe 2.Trước đó, Lee Byung Hun từng có mối tình sâu đậm với ngôi sao Song Hye Kyo khi hai người đóng chung bộ phim truyền hình All In năm 2003. Mối tình được xem là đẹp nhất xứ Hàn cuối cùng cũng kết thúc vào năm 2006 với lý do không hợp dù gia đình 2 bên đã gặp gỡ và ngập tràn hy vọng.

xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đám cưới sao , Byung Hun , Min Jung , Lee Byung Hun kết hôn , Sao Hàn