Rò rỉ iPhone 13: 3 đột phá công nghệ khiến fan nhà Táo 'đứng ngồi không yên'
Thứ sáu, 16/04/2021 08:17

iPhone 13 hứa hẹn là sản phẩm điện thoại thông minh đáng mong chờ nhất trong năm 2021.

Forbes thông tin, tiếp theo những luồng thông tin rò rỉ về iPhone 13 gần đây của mình, Digitimes tuyên bố rằng loạt điện thoại thông minh mới của Apple (iPhone 13) sẽ tiết kiệm điện năng hơn tới 20% so với các mẫu iPhone 12 - một bản nâng cấp lớn. Và Digitimes cũng tiết lộ lý do chính cho việc tiết kiệm điện năng đó là màn hình thế hệ tiếp theo.

Theo đó, các đối tác của Apple là Samsung Display và LG Display hiện đang chuyển đổi dây chuyền sản xuất iPhone của họ từ OLED LTPS, được sử dụng trong phạm vi iPhone 12, sang OLED LTPO.

Nguồn tin của Digitimes giải thích: "Hoàn thành vào nửa đầu năm 2021, màn hình OLED LTPO đã được đồn đại một thời gian nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về mức độ tiết kiệm điện năng mà chúng sẽ mang lại cho dòng điện thoại thông minh đời mới nhất của nhà Táo.

iPhone 13: Thỏa mãn mọi người dùng khó tính nhất với 3 cải tiến "cách mạng"

Theo phân tích của Forbes, iPhone 13 hứa hẹn sẽ được trang bị những công nghệ, tính năng và ngoại hình nổi trội như sau:

Đầu tiên, các mẫu iPhone 12 thực sự có thời lượng pin kém hơn so với "người tiền nhiệm" sau khi Apple trang bị cho chúng những viên pin nhỏ hơn so với dòng iPhone 11.

Rò rỉ iPhone 13: 3 đột phá công nghệ khiến fan nhà Táo đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Concept iPhone 13 dựa trên những thông tin rò rỉ. Nguồn: EVERYTHINGAPPLEPRO

Thứ hai, màn hình OLED LTPO cho phép tốc độ làm mới thay đổi từ 1Hz đến 120Hz, vì vậy người dùng iPhone cuối cùng sẽ tận hưởng tốc độ làm mới cao - đã được chứng minh là phổ biến trên các thiết bị Android trong vài năm qua - nhưng không gây ra tình trạng tiêu hao pin quá mức.

Apple dự kiến ​​sẽ tiếp thị tốc độ làm mới cao này là 'ProMotion', thứ mà hãng đã giới thiệu trên iPad Pro vài năm trước mặc dù họ vẫn đang sử dụng tấm nền LCD.

Thứ ba, có thêm lý do để fan nhà Táo vui mừng về thời lượng pin của dòng iPhone 13: Bên cạnh màn hình LTPO, iPhone 13 sẽ có modem 5G thế hệ tiếp theo hiệu quả hơn và chip A15 của công ty, giúp tăng hiệu suất và giảm tiêu thụ điện năng.

Chưa hết, các thông tin rò rỉ iPhone 13 cũng tiết lộ kế hoạch của Apple rằng hãng sẽ giảm bớt phần tai thỏ, tăng tốc độ và phạm vi kết nối WiFi, tăng trải nghiệm máy ảnh và giới thiệu phiên bản cải tiến của thiết bị MagSafe.

Với tất cả những thông tin rò rỉ trên, fan iPhone hoàn toàn có thể háo hức chờ đón "cực phẩm" trong mùa thu tới.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-ri-iphone-13-3-dot-pha-cong-nghe-khien-fan-nha-tao-dung-ngo.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-ri-iphone-13-3-dot-pha-cong-nghe-khien-fan-nha-tao-dung-ngoi-khong-yen-162211604045948184.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: iPhone 13 , Apple