Real Madrid – Santos Laguna (10h ngày 6/8): Tập huấn là…Tập bắn!
Chủ nhật, 05/08/2012 12:14

Sau khi “hành hạ” LA Galaxy tới 5 – 1 đã cho thấy Real Madrid đã thật sự trở lại với sức mạnh vốn có của mình.

Real Madrid sẽ lại có cơ hội bắn phá khung thành đối phương

Real Madrid sẽ lại có cơ hội bắn phá khung thành đối phương

Sự trở lai của 1 loạt các trụ cột đã tham dự Euro 2012 đã giúp cho “kền kền trắng” có được sự lấn lướt trước đội chủ nhà LA Galaxy, và không khó để đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có được 5 bàn thắng và vô số cơ hội ngon ăn trước khung thành của đội bóng đến từ MLS.

Sáng mai đô thị phồn hoa Las Vegas sẽ trở nên lung linh hơn với sự góp mặt của các ngôi sao Real Madrid, chắc chắn lại là 1 màn tỏa sáng nữa của các cầu thủ áo trắng trước đối thủ vô danh Santos Laguna đến từ Mexico.

Mourinho đang rất hưng phấn sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của các cầu thủ trẻ của lò đạo tạo Castilla trong thời gian gần đây. 6 cầu thủ là Callejon, Morata, Jesse, Lucas, Denis và Aitor đã đóng tới 8/12 bàn của “kền kền trắng” trong 3 trận giao hữu vừa qua của Real đã cho thấy công tác đào tạo trẻ của Real không “vô dụng” như nhiều ngưởi nghĩ.

Những tài năng trẻ như Morata xứng đáng được trọng dụng nhiều hơn

Chính vì sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ trên đã khiến cho “nhà trắng” bình thản trên TTCN, nên dù Modric hay Maicon có muốn đến Real thì cũng phải chờ vào thái độ của Mourinho, chẳng có lí do gì khiến HLV người Bồ không hài lòng về những gì mình đang có. Hơn nữa là bộ khung của đội chủ sân Bernabeu đang có 1 sự gắn kết và nhuần nhuyễn trong lối chơi, ngay chính bản thân “Người đặc biệt” đã từng lên tiếng khảng định rằng đội hình Real bây giờ không cần có HLV cũng tự biết cách chơi bóng với nhau.

Đây cũng là trận đấu mà các trụ cột như: Ronaldo, Benzema, Ozil…muốn “thông nòng” trở lại, sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu với LA Galaxy. Với 1 đối thủ yếu như Santos Laguna là cơ hội không thể tốt hơn để hàng công “kền kền” “xé xác” đối thủ, nhiều khả năng sẽ lại có thêm 1 trận thắng đậm nữa giành cho Real Madrid.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Aberloa, Ramos, Pepe, Coentrao; Khedira, Alonso; Di Maria, Ozil, Ronaldo; Higuain.

Santos Laguna (4-2-3-1): Sanchez; Estrada, Galindo, Baloy, Mares; Crosas, Salinas; Quinteto, Luduena, Suarez; Peralta.

Dự đoán: 4 - 1

Phạm Doãn
Tag: Real Madrid , Benzema , Higuain , Jose Mourinho , Ronaldo , Decima , Casillas , Alonso , Santos Lugana