Real Madrid – Racing Santander (2h00, 19/2): “Thảm sát” ở Bernabeu?
Thứ bảy, 18/02/2012 11:54

Xahoi – Ở thánh địa Bernabeu mùa giải trước, Racing Santander đã bị bầy "Kền kền trắng” vùi dập tan nát với tỷ số 6 – 1. Thảm cảnh ấy của đội khách rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu đêm nay.

Mọi con số thông kê lúc này cho thấy có một sự chênh lệch quá lớn giữa các cầu thủ Racing Santander và Real Madrid. Chẳng những đang ngụp lặn ở tận vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng mà trong vòng 6 năm qua, đoàn quân của ông Juanjo Gonzalez còn chưa bao giờ thắng được bầy “Kền kền trắng”. Đặc biệt là trong 8 cuộc đối đầu gần nhất, Racing chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới Real trong khi bị đối thủ của họ chọc thủng lưới tới 17 lần.

Rất có thể các cầu thủ Racing Santander sẽ lại bị vùi dập tơi bời ở Bernabeu.

Thành tích đáng kể nhất của các cầu thủ Racing chính là việc cầm hòa Real không bàn thắng trong trận lượt đi La Liga mùa này. Tuy nhiên, đó là trận đấu có phần may mắn của đội bóng này. Bởi khi đó họ được chơi trên sân nhà và các học trò của Mourinho lại đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải.

Ở trận lượt về đêm nay thì tình hình đã khác. Real đã lấy lại được sức mạnh vốn có của mình. Họ thậm chí còn được đánh giá là chưa bao giờ mạnh như vậy trong vòng 4 mùa giải gần đây. Bằng chứng cho điều đó chính là việc “Kền kền” đã giành tới 58 điểm chỉ sau 22 vòng đấu vừa qua. Hiện họ đã bỏ xa nhà đương kim vô địch Barcelona tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu cứ duy trì hiệu suất giành 2,636 điểm/trận như hiện tại thì tới cuối mùa giải, chẳng những thầy trò Mourinho có thể truất được ngôi vương của Barca mà họ còn phá được kỷ lục giành 99 điểm của đội bóng này ở mùa giải 2009 - 2010.

Trở lại với trận đấu với Racing, đêm nay các cầu thủ Real sẽ được thi đấu trên sân nhà. Bởi vậy, càng chẳng có lý do gì mà thầy trò HLV Juanjo Gonzalez lại mong có được một kết quả khả quan ở trận này. Thậm chí họ còn có thể phải nhận một trận thua rất đậm là đằng khác. Nên nhớ rằng, Bernabeu mùa này luôn là cơn ác mộng đối với hầu hết các đội bóng hành quân đến đây. Ngoài Barcelona thì chưa có đội bóng nào đến đây mà ra về có điểm trong tay. Khi ghé thăm Bernabeu ở mùa giải trước, chính Racing Santander cũng đã bị bầy "Kền kền trắng" vùi dập tan nát với tỷ số 6 – 1. Với sự chênh lệch về phong độ cũng như đẳng cấp hiện tại thì rất có thể thảm cảnh trên sẽ lại xảy ra với đội khách.

DỰ ĐOÁN: 4 – 0

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Real Madrid: Casillas, Marcelo, Pepe, Ramos, Diarra, Khedira, Alonso, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Benzema.

Racing Santander: Tono, Alvaro, Torrejon, Bernardo, Cisma, Diop, Bedia, Arana, Adrian, Acosta, Munitis.

Quyết Nguyễn (Theo Sportnews)
Tag: Real Madrid – Racing Santander , Real Madrid , Racing Santander , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao