Cristiano Ronaldo: Còn quá sớm để nói về chức vô địch
Thứ hai, 13/02/2012 15:44

Xahoi – Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để vô địch La Liga mùa này khi khoảng cách giữa họ và kình địch Barcelona giờ đã là 10 điểm. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình Cristiano Ronaldo cho rằng còn quá sớm để nói Real sẽ vô địch.

Ronaldo tỏa sáng với 3 bàn thắng vào lưới Levante. (Ảnh Getty)

Cú hat-trick của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid đánh bại các vị khách Levante 4-2. Với thắng lợi quan trọng này, chặng đường đến lên ngôi vô địch La Liga của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được rút ngắn hơn rất nhiều khi khoảng cách giữa họ với kình địch Barcelona giờ đã là 10 điểm.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra thận trọng khi cho rằng, còn quá sớm để nói về chuyện Real Madrid sẽ đăng quang ở  La Liga mùa này. “Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng ta chưa thể biết ai sẽ là nhà vô địch. Vậy nên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng. Chúng tôi đang có phong độ rất tốt và cần phải tiếp tục duy trì điều này nếu muốn vô địch.” Ronaldo cho biết.

Nói về cú hat-trick vào lưới Levante, số 7 của Real Madrid bộc bạch rằng: chiến thắng của cả đội mới là quan trọng nhất.

Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn khi để Levante ghi bàn trước. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi có bàn thắng gỡ hoà mọi chuyện đã thay đổi. Những bàn thắng mà tôi có được đến từ nỗ lực của toàn đội. Thế nên, chiến thắng của Real Madrid mới là điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc nhất.” Ronaldo phát biểu.

Với 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu với Levante, CR 7 tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá  lưới La Liga với 27, hơn người xếp thứ 2 Lionel Messi 5 bàn.

M.X (Theo Goal)
Tag: Messi , Real , Barca , La Liga , CR7 , Cristiano Ronaldo , Levante