Quỳnh Nga và những sóng gió trên đường showbiz
Thứ ba, 25/11/2014 11:27

Nhanh chóng để lại ấn tượng cho khán giả với vai 'cô nàng cá sấu chúa' trong phim 'Lập trình cho trái tim', Quỳnh Nga lại dấn thân vào con đường âm nhạc nhiều trắc trở.

Quỳnh Nga và những sóng gió trên đường showbiz

Quỳnh Nga và những sóng gió trên đường showbiz

Từ một nữ diễn viên nghiệp dư 'nàng cá sấu chúa' đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong bộ phim 'Lập trình cho trái tim'. Thời điểm đó dù con đường âm nhạc không mấy suôn sẻ nhưng cô nàng vẫn nỗ lực cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng và kết quả cho những cố gắng lao động thực sự này là những hợp đồng, show diễn, quảng cáo nhiều hơn... Và dần dần độ hot của nữ ca sĩ dần được lên cao.

Chặng đường thành công nào cũng có những khó khăn trắc trở và không nằm ngoài quy luật đó, trong làng showbiz khi đã trở thành người nổi tiếng, được công chúng mến mộ, quan tâm và theo dõi thì mọi hình ảnh, hoạt động, đời sống riêng tư của cô đều được 'soi' kỹ. Quay ngược lại những năm tháng đầu khi bắt đầu hoạt động ca hát giải trí người đẹp vướng phải không ít những tình huống trớ trêu khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít.

quynh-nga-scandal-1

Có lẽ lần bị đánh ghen và sàm sỡ trên máy bay là cú sốc đầu khó quên của Quỳnh Nga trong sự nghiệp của mình. Là một nghệ sĩ được người hâm mộ yêu quý biết đến luôn là niềm vui. Tuy nhiên trong một chuyến sang Nga biểu diễn, giọng ca 'Sắc đẹp' nhớ lại lần đó cô đi cùng mẹ, và khi biết cô là diễn viên cặp vợ chồng ngồi cạnh tỏ ra rất thân mật, bắt chuyện và hỏi han, nhưng khi cô đi vào nhà vệ sinh thì người đàn ông liền đi theo và có những hành động khiếm nhã ngoài cửa toilet khiến cô vô cùng bức xúc. Sự việc phức tạp hơn khi cô còn bị vợ người đàn ông này nhảy cào cấu và xúc phạm rất nặng nề bằng những ngôn ngữ chợ búa khó nghe, và đe dọa sẽ cho dân đầu gấu tới xử. Dù sau đó người đàn ông có tới xin lỗi nhưng bị sàm sỡ và đánh ghen giữa công chúng khiến nhiều luồng dư luận không hay về Quỳnh Nga. Sự việc xảy ra đúng vào dịp trước khi cô ra album đầu tay nên người đẹp không muốn mọi chuyện trở nên lùm xum hơn.

quynh-nga-scandal-8

Trong một lần khác khi đứng trên sân khấu của một sự kiện thương mại người đẹp vô tình bị lộ việc hát nhép khi nhảy quá sung trong ca khúc Người tình mùa đông. Đoạn clip dài gần 45 giây xuất hiện trên mạng Internet chưa đầy một ngày nhưng nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, ngay sau đó cô nhận được rất nhiều góp ý cũng như phản hồi không hay từ phía khán giả. Không ít người còn thẳng thắn khuyên cô nên 'nghỉ hưu sớm' vì không có tài năng nhưng cũng có những ý kiến bênh vực cô ca sĩ trẻ cho rằng cô không hát nhép mà chỉ hát "chồng" lên phần nhạc có sẵn lời. Đây là cách xử lý vẫn hay gặp ở các ca sĩ trẻ để đảm bảo khi vừa hát vừa nhảy không có sự cố hụt hơi hay chênh bài. Gặp phải sự cố rơi mic người đẹp đã chữa thẹn bằng cách dùng quạt che miệng rồi biểu diễn tiếp. 

quynh-nga-scandal-4

Và giờ đây khi sự nghiệp đã ổn định, sau 2 năm hẹn hò, tìm hiểu Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã chính thức kết hôn trong niềm vui cùng lời chúc phúc từ mọi người cho cặp trai tài gái sắc. Cách đây hai năm, Quỳnh Nga từng nói rằng cô mất niềm tin vào chuyện tình cảm và đang chờ người đàn ông đích thực của cuộc đời. Còn hiện tại, cô đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên anh chàng đào hoa Doãn Tuấn khiến người hâm mộ càng quân tâm hơn về người đàn ông mà cô chọn sẽ đi suốt cả cuộc đời này.

Thế nhưng ngay trước đám cưới nghi án giới tính về Doãn Tuấn đã khiến cô nàng phải lên tiếng trả lời cho những câu hỏi này: "Mọi người khi nhìn anh Tuấn đều bảo anh là một người đàn ông phong trần, đào hoa nhưng thực ra anh ấy sống rất tình cảm và để ý mọi việc trong gia đình. Từ những việc nhỏ nhất, anh Tuấn cũng đều dạy tôi làm".  

Trả lời về tin đồn Doãn Tuấn là dân lưỡng tính, Quỳnh Nga cười cho biết: "Điều này tôi đã nghe nhàm tai đến mức nghe tai này mà nó sang tai kia luôn rồi nên tôi cảm thấy nó rất bình thường. Từ lúc mới quen tới khi hai đứa yêu nhau, bạn bè rồi những người khác cũng nói với tôi về chuyện này. Thôi thì cứ để mọi người đồn đoán đi. Tôi cũng đã nói rồi, lời đồn thì luôn ác ý, ít khi nào có lời đồn được như ý mình lắm".

quynh-nga-scandal-5

Chính điều này càng làm cho đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn được chú ý hơn, mọi thông tin hình ảnh đều được cập nhật. Chiếc váy cưới lộng lẫy và đặc biệt trị giá 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) của cô cũng trở thành một đề tài thu hút. Cho tới ngày vui người đẹp cũng không vướng khỏi những việc 'trên trời rơi xuống' khi da số mọi người đều chúc mừng cho ngày hạnh phúc của Quỳnh Nga thì bất ngờ có một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu. Cô này viết: "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp lì xì 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".

quynh-nga-scandal-6

Dù lời nói không to tát nhưng nó như sự 'mỉa mai' đối với người đẹp - một người nổi tiếng 

quynh-nga-scandal-7

Khi dư luận đang xôn xao về sự thực của câu chuyện trên thì Quỳnh Nga cũng đã lên tiếng, cô cho biết: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quịt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả. Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?". Trước scandal này đa số cư dân mạng đều ủng hộ ý kiến của Quỳnh Nga.

Con đường sự nghiệp của cô giờ đây sẽ có người chồng luôn yêu thương sát cánh bên cô ủng hộ và cùng trải qua khó khăn. Bật mí kế hoạch sau khi kết hôn Quỳnh Nga sẽ thực hiện Mv mới có sự tham gia của chồng cô trong đó.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: quynh nga , showbiz , ca sau chua , quynh nga hat nhep , quynh nga bi sam so , dam cuoi quynh nga , tin , bao