Quỳnh Nga gửi lời cảm ơn hậu lùm xùm tiền bê tráp 'bèo bọt'
Thứ ba, 25/11/2014 08:25

'Cá sấu chúa' đã gửi lời cảm ơn đến người chồng của mình cũng như người thân và bạn bè đến tham dự ngày vui của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.

Quỳnh Nga gửi lời cảm ơn mọi người đã tham dự đám cưới

Quỳnh Nga gửi lời cảm ơn mọi người đã tham dự đám cưới

Tối 23/11, đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn diễn ra hoành tráng tại một khách sạn ở Hà Nội với 400 khách mời. Cô dâu Quỳnh Nga xinh đẹp trong những bộ váy cưới của NTK Hoàng Hải với tổng giá trị lên đến 15000 USD.

Tuy nhiên, sau đám cưới, nữ ca sĩ lại dính vào vụ  lùm xùm về việc trả lương bê tráp 'bèo bọt'. Một cô gái bê tráp cho Quỳnh Nga đã lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp lì xì 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".

đám cưới quỳnh nga doãn tuấn

Ngay sau đó Quỳnh Nga cho biết: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quịt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả. Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?".

Trước những scandal 'trên trời rơi xuống này', 'Cá sấu chúa' không để tâm và vẫn vui vẻ cảm ơn những người đến tham dự hôn lễ của cô và Doãn Tuấn cũng như tin tưởng cô sau scandal này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giờ này mới viết cám ơn mọi người vì có quá nhiều điều hạnh phúc trong ngày trọng đại. Tình cảm của mọi người em sẽ trân trọng và nhớ mãi. Có lẽ viết lên đây sẽ là không đủ cám ơn anh Trần Doãn Tuấn người sẽ phải chịu em nhõng nhẽo suốt cuộc đời. Cám ơn anh Đàm Vĩnh Hưng, Phan Anh, Cao Minh Tien's House, Trịnh Minh Quân, Vũ Khắc Tiệp, Minh Tiệp, Thái Dũng, Bằng Cường, Việt Vũ, Nguyễn Anh Quên, Chị Lan Tanya, Diệu Hương, Vân Hugo, chị Dương Thùy Linh, chị Việt Nga, ....còn quá nhiều người mà em phải cám ơn. Không ngủ đc vì vẫn còn hồi hộp lắm....."

đám cưới quỳnh nga

quynh-nga3

quynh-nga4

quynh-nga6

quynh-nga7

Những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn trong đêm hôn lễ ngày 23/11.

Thu Trang (Giadinhonline)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: quynh nga , ca sau chua , doan tuan , quynh nga lay chong , quynh nga lay doan tuan , quynh nga tra tien be trap , quynh nga va doan tuan , tin , bao