Clip Doãn Tuấn liên tục hỏng xe trên đường đến nơi tổ chức đám cưới với Quỳnh Nga
Thứ hai, 24/11/2014 08:17

Clip hài hước về hình ảnh Doãn Tuấn phải gian nan đến nơi tổ chức đám cưới cùng Quỳnh Nga do bị hỏng xe khiến người xem vừa thích thú vừa cảm động.

Clip Doãn Tuấn liên tục hỏng xe trên đường đến nơi tổ chức đám cưới với Quỳnh Nga

Clip Doãn Tuấn liên tục hỏng xe trên đường đến nơi tổ chức đám cưới với Quỳnh Nga

Vào tối hôm qua, đám cưới ngọt ngào của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã diễn ra tại một khách sạn Hà Nội với sự tham dự của 400 khách mời. Mở màn cho đám cưới của cặp đôi này, một clip đã được trình chiếu để khách mời cùng xem.

Trong clip, Doãn Tuấn thức dậy muộn, chuẩn bị đi đến nơi tổ chức đám cưới với Quỳnh Nga bằng xe máy. Tuy nhiên, đi được 1 đoạn đường ngắn chiếc xem bị hỏng khiến nam người mẫu điển trai phải chạy bộ, vẫy tay bắt taxi không thành. Cuối cùng anh cũng mượn được xe đạp khi tặng cho chủ nhân chiếc điện thoại xịn của mình nhưng chiếc xe đã bị xịt lốp...

Clip mở màn trong đám cưới của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga vừa thể hiện sự hài hước nhưng cũng đem lại cho mọi người sự xúc động, khi tình yêu của họ phải trai qua nhiều thăng trầm, khó khăn và nhờ niềm tin, họ đã đến được với nhau.

Cùng ngắm hình ảnh hạnh phúc của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga trong đám cưới:

doan-tuan-quynh-nga1

doan-tuan-quynh-nga2

doan-tuan-quynh-nga3

Cô dâu xinh đẹp Quỳnh Nga rạng rỡ trong ngày cưới

doan-tuan-quynh-nga4

doan-tuan-quynh-nga5

Chú rể trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào

doan-tuan-quynh-nga6

doan-tuan-quynh-nga7

Doãn Tuấn - Quỳnh Nga chụp ảnh với bố mẹ hai bên 

doan-tuan-quynh-nga9

Thu Trang (CL)
Tag: doan tuan va quynh nga , clip doan tuan va quynh nga , dam cuoi doan tuan va quynh nga , quynh nga , ca si quynh nga , doan tuan , tin , bao