Quốc Trung bị Nathan Lee 'chửi đổng' có tư duy văn hóa Chí Phèo?
Thứ ba, 11/03/2014 16:07

Nathan Lee khiến mọi người bất ngờ “chửi đổng” Quốc Trung trên trang cá nhân.

Nathan Lee chửi Quốc Trung trên trang cá nhân

Nathan Lee chửi Quốc Trung trên trang cá nhân

Việc Nathan Lee bất ngờ vượt qua hàng loạt gương mặt đình đám để lọt vào top 4 chương trình Chinh phục đỉnh cao và có cơ hội đăng quang khiến nhiều người bất ngờ. Hầu hết mọi người đều cho rằng, giọng ca của anh chưa đủ “tầm” để trở thành “ông hoàng opera”.

Rất nhiều người cho biết, để có thể hát thành công dòng nhạc sang trọng này cần phải mất rất nhiều thời gian và công sức chứ không thể bỏ ra vài ngày là được.

Chính vì vậy mà khi Nathan Lee được khen ngợi hết lời tại liveshow 6 của Chinh phục đỉnh cao khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân sau khi xem xong liveshow 6 của Chinh phục đỉnh cao.

Quốc Trung viết: “Công nhận là nhạc sỹ Việt Nam thật tài năng. Thiên tài âm nhạc thế giới tập 3 tháng mà chỉ cần 3 ngày. Thế tài gấp 100 lần rồi, cho nên bố thí 1 tí là khán giả la hét điên cuồng lên…”

nathan-lee-chui-quoc-trung4

Quốc Trung chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù câu nói của nhạc sĩ Quốc Trung không đích danh chỉ vào ai, nhưng rất nhiều fan hâm mộ lại cho rằng, anh đang tập trung vào phần biểu diễn của ca sĩ Nathan Lee trong đêm thi vừa qua.

Ngay khi đọc được những dòng này, ca sĩ Nathan Lee đã “nổi đoá” trên trang cá nhân. Dù anh không nói thẳng tên nhạc sĩ Quốc Trung, nhưng đọc status của anh khiến nhiều người liên tưởng tới việc anh đang xoáy vào câu nói Quốc Trung.

nathan-lee-chui-quoc-trung3

Nathan Lee viết đoạn status khá dài

Dưới đây là nguyên văn đoạn status của Nathan Lee: “Trong chương trình thì mình chỉ biết tập trung hết sức cho những phần thi của mình, cố gắng sáng tạo để mang lại những tiết mục hấp dẫn cho khán giả và luôn tự đặt ra những thử thách mới cho bản thân.

Mình không thích sự an toàn, đã chơi là chơi hết mình và chơi đẹp !Chưa một lần ca thán, phàn nàn về bất cứ điều gì khi tham gia sân chơi tuyệt vời này, mình luôn tôn trọng tài năng và sự nỗ lực của tất cả các thí sinh. Ấy thế mà mình vẫn bị shock nặng bởi văn hoá ứng xử của một bạn cùng ”gia quyến” đấy! Làm nghệ thuật bao nhiêu năm mà tư duy văn hoá ”Chí Phèo” đã in đậm vào trong máu, hát không hay bằng chửi bừa chửi bậy đâu!

Làm sao để người ta phục bằng tài năng và trí óc chứ đừng dùng cái miệng của mình gào toáng lên ngoài sân khấu khi không được kết quả như ý ,chỉ để chứng minh rằng mình ”thùng rỗng kêu to, não bằng trái nho” mà thôi. Bịa chuyện đi nói xấu đồng nghiệp trong khi chính mình làm những điều chẳng hay ho gì, quả báo đấy bác ạ! Em chả sợ gì bác đâu, mồm em cũng to lắm, có điều em sử dụng nó trên sân khấu thôi, còn bên ngoài về khoản này em chịu thua gia đình bác rồi!”

nathan-lee-chui-quoc-trung1

nathan-lee-chui-quoc-trung2

Nathan Lee trong liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Quốc Trung , Ca sĩ Nathan Lee , Nathan Lee chửi Quốc Trung , Chinh phục đỉnh cao , ông hoàng opera