Nathan Lee: 'Jennifer Phạm thật tuyệt vời!'
Thứ sáu, 28/02/2014 08:57

''Ông hoàng Opera'' tỏ ra rất vui mừng khi gặp lại nàng MC xinh đẹp của Chinh Phục Đỉnh Cao trong một buổi quay hình chiều qua.

Hai người bạn đồng hành Nathan Lee và Jennifer Phạm

Hai người bạn đồng hành Nathan Lee và Jennifer Phạm

Nathan Lee hào hứng nhận lời tham gia xuất hiện trong một chương trình gameshow khi biết người bạn sẽ đồng hành cùng mình chính là Jennifer Phạm. Cả hai ngôi sao đang cùng tham gia chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao với vai trò thí sinh và MC .

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham0

Trong chương trình còn có một gương mặt vô cùng quen thuộc và khá thân thiết với Nathan Lee là Trấn Thành. MC vui tính này cũng rất tung hứng với Nathan Lee khi dẫn dắt chương trình, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham1

Nathan Lee luôn được biết đến là một trong những nghệ sĩ hóm hỉnh, hài hước, đồng thời rất có duyên ăn nói nên rất “đắt” những chương trình talkshow , tuy nhiên nam ca sĩ lại rất hiếm khi nhận lời tham gia gameshow truyền hình. Anh khá tự tin trong việc ứng xử trước những câu hỏi khó và linh hoạt xử lý khéo léo những câu hỏi vặn vẹo mà MC cố tình đưa ra để làm khó khách mời.

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham2

Nam ca sĩ tỏ ra khá thân thiết với nàng hoa hậu - bạn đồng hành, anh trò chuyện và liên tục trêu ghẹo Jennifer. Nathan Lee cho biết: “Đối với tôi, Jenny là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo, cô ấy cũng rất bản lĩnh và nghị lực trong cuộc sống. Người ta thường bảo đàn ông không thích mẫu người phụ nữ quá thông minh như vậy, tôi thì khác, tôi thấy cô ấy thật tuyệt vời’’

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham3

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham4

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham5

Cặp đôi nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham6

Khoảng khắc thú vị của bộ 3

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham7

Đang trong tuần được “nghỉ xả hơi” để tiếp tục đối đầu với vòng thi căng thẳng hơn của Chinh phục đỉnh cao vào chủ nhật ngày 9/3, đây sẽ là đêm loại trực tiếp 2 thí sinh.

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham8

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham9

Là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay, Nathan Lee với những phần trình diễn luôn đặc sắc và ấn tượng cùng lượng fans đông đảo đã giúp anh đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất liveshow 4 với hơn 51% số lượng bình chọn

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham10

Khá nghiêm khắc với chính mình, Nathan Lee tự nhận thấy phần thi của anh trong đêm trước chưa thật sự tốt ,vì vậy anh không cho phép bản thân nghỉ ngơi mà lập tức lên lịch tập để có những ý tưởng táo bạo , độc đáo hơn cho đêm thi tiếp theo.

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham11

nathan-lee-va-tran-thanh-jennifer-pham14

Nam ca sĩ điển trai quyết tâm không để khán giả thất vọng về mình, anh chọn một ca khúc rất máu lửa và quyết tâm thay đổi hình ảnh để tiếp tục có màn lột xác đầy ấn tượng trên sân khấu. Nathan Lee hứa hẹn sẽ “bùng nổ'' trong đêm liveshow sắp tới .

Tôm Hùm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nathan Lee , Jennifer Phạm , Cặp đôi , Bạn đồng hành , Mc Trấn Thành , Chinh phục đỉnh cao