Quang Lê sẽ mời Hương Lan quay MV với Phương Mỹ Chi
Thứ năm, 17/10/2013 16:50

Anh dự định sẽ mời ca sĩ Hương Lan về nước cùng quay MV với Phương Mỹ Chi.

Tối 16/10, Quang Lê và Phương Mỹ Chi có buổi biểu diễn chung ở một phòng trà tại TP.HCM.

Tối 16/10, Quang Lê và Phương Mỹ Chi có buổi biểu diễn chung ở một phòng trà tại TP.HCM.

Tại đây anh có nhiều chia sẻ dành cho con gái nuôi của mình: "Bé Mỹ Chi rất thần tượng ca sĩ Hương Lan nên cách luyến láy của bé rất giống Hương Lan, bé cũng muốn có dịp hát cũng chị . Nên sắp tới đây anh sẽ mời Hương Lan về nước để cùng quay MV với bé Mỹ Chi".

Trước đó, ngày 14/10 Quang Lê công bố thông tin Phương Mỹ Chi sẽ về chung một nhà với anh thông qua bản hợp đồng giữa hai bên. Anh muốn tạo điều kiện cho phát triển tốt nhất. Đồng thời Quang Lê cũng bày tỏ quý mến tài năng của chị Bảy. Anh cũng công khai nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi.

Quang Lê rất yêu chiều con gái nuôi của mình.

Gia đình Phương Mỹ Chi và Quang Lê.

Trình diễn những ca khúc quen thuộc Đất Phương Nam, Sau mưa giông... Mỹ Chi hoàn toàn chinh phục khán giả bởi giọng ca ngọt ngào, cùng nét trẻ thơ đáng yêu của mình.

Khi được hỏi em thích mặc áo dài hay áo trẻ trung. Mỹ Chi bẽn lẽn trả lời "Em thích mặc áo trẻ trung hơn nhưng hôm nay em có phần biểu diễn dân ca nên em mặc áo dài".

Quang Lê chia sẻ: "Sau 12 năm đi hát chuyên nghiệp anh rất hạnh phúc khi có đệ tử ruột tài năng đồng thời cũng là con gái nuôi của anh".

Ngày 18/10 sắp tới Quang Lê sẽ trở về Mỹ, anh cũng hứa sẽ đưa Phương Mỹ Chi qua Mỹ chơi và lưu diễn khi em nghỉ hè.

Tuy chỉ mới tiếp xúc với nhau trong khoảng thời gian mới đây nhưng cả hai nhanh chóng thân thiết với nhau, bé Phương Mỹ Chi cũng quý mến người cha nuôi của mình.

Thebox.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Quang Lê , Phương Mỹ Chi , Lòng Mẹ Của Phương Mỹ Chi , Album Quang Lê