Quán quân VNNTMD 2012: Mai Giang lộ ảnh "chân chất"
Thứ hai, 26/11/2012 11:05

Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2012 diễn ra vào tối qua (25/11), cô gái Hải Phòng Mai Giang đã trở thành "nàng lọ lem" mới xuất hiện.

Cuộc lột xác nhan sắc ngoạn mục của Mai Giang khi chưa là quán quân VNNTMD 2012

Cuộc lột xác nhan sắc ngoạn mục của Mai Giang khi chưa là quán quân VNNTMD 2012

Vượt qua 2 cô gái trong top 3 là Kha Mỹ VânThiên Trang, Mai Giang xuất sắc trở thành cô gái vàng của VNNTMD mùa giải thứ 3. Kịch bản "vịt bầu hóa thiên nga" của chương trình dường như một lần nữa được lặp lại. Hành trình lột xác của Mai Giang khiến những tín đồ thời trang quá đỗi ngỡ ngàng. Từ một cô gái sinh ra và lớn lên tại mảnh đất hoa phượng đỏ xinh đẹp, Mai Giang đã hạ gục những đối thủ nặng ký sau gần 5 tháng tham gia chương trình. Với vẻ ngoài hiền lành, Mai Giang không gây ấn tượng ở những vòng thi đầu.

Một người chỉ biết đến thời trang ở góc độ bình thường, thậm chí là "mù tịt" về thời trang đã "lột xác" đến chóng mặt để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Chúc mừng Mai Giang cũng như êkíp của VNNTMD 2012 đã "biến đổi" Mai Giang để chúng ta hôm nay có một Quán quân VNNTMD 2012 tỏa sáng! Cùng nhìn lại những hình ảnh "độc" của Mai Giang khi chưa đạt ngôi vị cao nhất để thấy được sự "lột xác" quá đỗi ngoạn mục của cô:

Khi rất ngầu...

... lúc "xì-teen" đáng yêu!

Và một Mai Giang quán quân của VNNTMD mùa giải thứ 3 tỏa sáng:

Phần thi photoshoot giúp Mai Giang đạt kết quả cao nhất của cuộc thi.

MiLê
Tag: Ảnh Mai Giang next top , Ảnh Mai Giang , Mai Giang , Quán quân VNNTMD 2012 , Vietnam next top model 2012 , Chung kết Vietnam next top model 2012