Chung kết Vietnam's Next Top Model 2012: Top 2 "làm xiếc" phần photoshoot
Thứ hai, 26/11/2012 10:22

"Lấn lướt" Thiên Trang và lọt vào top 2, cả Mai Giang, Kha Mỹ Vân đều gây ấn tượng trong phần thi photoshoot cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2012.

Mai Giang và Mỹ Vân phần thi photoshoot

Mai Giang và Mỹ Vân phần thi photoshoot

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2012 diễn ra vào tối qua (25/11), top 3 bao gồm Thiên Trang, Mai Giang Kha Mỹ Vân đã có những màn trình diễn trên sàn catwalk vô cùng ấn tượng. Thể hiện bộ sưu tập "váy tắm" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, các cô gái bước vào "cuộc chiến" top 2 đầy gay cấn, hồi hộp. Tỏ ra khá tự tin, khác hẳn với trước đó, Mai Giang đã chinh phục được các vị giám khảo khó tính của Next Top. Với Kha Mỹ Vân, cô luôn giữ vững phong độ và cá tính của mình qua từng bước chân trên sàn diễn. Yếu thế hơn hai "đối thủ" Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang đành ngậm ngùi chia tay chương trình với danh hiệu top 3 Vietnam's Next Top Model trong sự luyến tiếc của nhiều khán giả yêu mến.

Top 3 và giám khảo Xuân Lan

Thiên Trang

Kha Mỹ Vân

Mai Giang

Lọt top 2, Kha Mỹ Vân và Mai Giang lại bước vào phần thử thách mới. Trong phần chụp hình lấy chủ đề liên quan đến làm xiếc này, 2 thí sinh sẽ tạo dáng ngay tại sân khấu dưới sự chứng kiến của hàng triệu khán giả. Mở đầu là màn thể hiện của Kha Mỹ Vân. Trên nền nhạc sôi động "Circus", chân dài Kha Mỹ Vân diện bộ trang phục dạ hội gợi cảm màu vàng ánh kim để lộ thân hình siêu chuẩn của một người mẫu đẳng cấp. Tự tin thả dáng, Mỹ Vân đã lột tả được những yêu cầu khắt khe đối với độ biểu cảm gương mặt. Tuy nhiên, cách di chuyển quá nhanh, không có điểm dừng để nhiếp ảnh gia bắt kịp khoảnh khắc nên cô đã không sở hữu nhiều shoot ảnh đẹp nhất. Với Mai Giang, cô khắc phục được nhược điểm này, hoàn thành xuất sắc phần thử thách cuối cùng này của mình và nhận được nhiều khen gợi từ phía ban giám khảo.

Cuối cùng, cộng với những nỗ lực, cố gắng, sự trưởng thành và phần thi photoshoot ấn tượng, Mai Giang đã "vượt mặt" Kha Mỹ Vân để trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 trong ngỡ ngàng.

Cùng xem lại phần photoshoot ấn tượng của top 2:

Một số hình ảnh của top 2 trong phần chụp hình

Video phần thi photoshoot

Ran
Tag: Chung kết Vietnam's Next Top Model 2012 , Next Top Model 2012 , Vietnam's Next Top Model , Nhã Trúc , Mai Giang , Kha Mỹ Vân , Thiên Trang , Kim Loan