Quản lý người mẫu Thái Lan bị bắt vì lạm dụng tình dục hàng ngàn trẻ em
Thứ năm, 18/02/2021 10:39

Cảnh sát Thái Lan bắt giữ một quản lý người mẫu nổi tiếng ở nước này, sau khi đột kích vào nơi làm việc của anh ta và phát hiện hơn nửa triệu hình ảnh liên quan tới lạm dụng tình dục trẻ em.

Danudet Sangkaew, 23 tuổi, biệt danh "Nene", đứng đầu một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu Thái Lan.

Quản lý người mẫu Thái Lan bị bắt vì lạm dụng tình dục hàng ngàn trẻ em

Danudet Sangkaew bị bắt hôm 11/02 (Ảnh: DSI)

Theo  Channel News Asia, tất cả các nạn nhân trong vụ việc đều là các bé trai độ tuổi từ 6-15, trong đó có khoảng 40 bé là người Thái Lan và hàng ngàn bé người nước ngoài.

Cơ quan Điều tra Đặc biệt (DSI) của Thái Lan thông báo cuộc đột kích hôm 11/02 tại trụ sở Công ty Quản lý Người mẫu Nene ở tỉnh Pathum Thani, dựa trên đầu mối mà cảnh sát Australia cung cấp, đã phát hiện số lượng ảnh liên quan tới tấn công và lạm dụng tình dục trẻ em nói trên trong một chiếc ổ cứng.

"Đây là một mạng lưới khiêu dâm trẻ em, và chúng tôi tự hào đã triệt phá được nó," Khemachart Prakyhongmanee, một quan chức của DSI Thái Lan nói với CNA.

"Điều này đối với hắn giống như mua bán trẻ em. Hắn thường tiếp cận trẻ em tại các trường học, với vỏ bọc tìm kiếm người mẫu trẻ. Điều đó giúp hắn nhắm mục tiêu vào các bé, xây dựng quan hệ với cha mẹ chúng và sau đó lạm dụng chúng ở văn phòng của hắn bên ngoài thành phố Bangkok. Khi các bé phản ánh với cha mẹ, họ cho rằng 'Ồ, người này được các giáo viên giới thiệu. Mọi việc đã được kiểm tra,' và tin tưởng hắn," ông Khemachart cho biết thêm.

Tổng giám đốc DSI Korrawat Panprapakorn trong cuộc phỏng vấn với Bangkok Post nói "lượng bằng chứng khiến các điều tra viên tin rằng công ty quản lý người mẫu của Nene đứng sau các vụ lạm dụng hàng ngàn trẻ em".

Danudet Sangkaew đã bị truy tố các tội danh "nhập ảnh khiêu dâm vào hệ thống máy tính" và "lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên".

Công ty quản lý người mẫu của hắn được cho là đã làm việc với hơn 8.400 người mẫu và diễn viên nhí từ năm 2013, theo cảnh sát.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/quan-ly-nguoi-mau-thai-lan-bi-bat-vi-lam-dung-tinh-duc-hang-ngan.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/quan-ly-nguoi-mau-thai-lan-bi-bat-vi-lam-dung-tinh-duc-hang-ngan-tre-em-tintuc738362

Tag: lạm dụng tình dục trẻ em , Quản lý người mẫu Thái Lan , vụ án chấn động