QPR – Tottenham: Tan giấc mơ hoa
Chủ nhật, 22/04/2012 03:38

Trận thua 0-1 trước QPR đã khiến Tottenham bị Newcastle bỏ xa tới 3 trên BXH. Một vị trí trong tốp 4 đang dần xa tầm tay thầy trò Harry Redknapp, nhưng họ chỉ nên tự trách mình.

Kể từ sau khi rộ lên tin đồn HLV Harry Redknapp sẽ dẫn dắt ĐT Anh thay cho Fabio Capello, tâm lý của rất nhiều cầu thủ Tottenham đã bị dao động và điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích trên sân cỏ của đội bóng. Kể từ cuối tháng 2 tới nay, phong độ của Tottenham là rất đáng thất vọng. Trước chuyến làm khách tới Loftus Road, họ chỉ thắng được đúng 1 trên 8 trận gần nhất tại Premier League. Từ vị thế chắc xuất tốp 3, Spurs dần để Arsenal thu hẹp khoảng cách và rồi bị bỏ xa trên BXH.

Sự thất vọng của Bale (Tottenham) sau trận đấu

Sự sa sút của Tottenham khiến không nhiều người tin rằng họ sẽ có chuyến làm khách dễ dàng tới Loftus Road. Và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Tottenham dường như đã đánh mất vị thế ông lớn của mình. Họ để cho đội chủ nhà tạo được một thế trận ngang ngửa và rồi phải nhận về thất bại đáng thất vọng 0-1.

Niềm vui của Adel Taarabt

Pha ghi bàn duy nhất của trận đấu này đến từ một cú đá phạt mẫu mực. Phút 24, ngôi sao đang lên Taarabt vẽ một đường bóng hoàn hảo hạ gục thủ thành Freidel, mang về bàn thắng mở tỷ số cho QPR. Ở những phút cuối trận, đội bóng của HLV Mark Hughes còn bị mất người, song bằng sự quả cảm, họ đã bảo toàn được thắng lợi mong manh. Với kết quả này, QPR đã tạm thoát ra khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Trong khi đó với Tottenham, họ đã bị Newcastle, đội có chiến thắng 3-0 trước Stoke City 3-0 ít giờ trước đó, bỏ xa tới 3 điểm trên BXH. Giờ có lẽ là lúc thầy trò Harry Redknapp nên quên đi giấc mơ giành một suất chính thức dự Champions League năm sau.

Đội hình ra sân:
QPR: Kenny, Diakite (Buzsaky 70’), Hill, Derry, Taarabt, Mackie, Barton, Taiwo, Ferdinand, Onuoha, Zamora
Tottenham: Friedel, Walker, Gallas, King, Assou-Ekotto (Rose 66’), Parker (Dos Santos 84’), Sandro (Lennon 46’), Modric, Van der Vaart, Bale, Defoe

Cầu thủ ghi bàn:
QPR: Taarabt (24’)

Thống kê sau trận đấu:

Chấm điểm:

Lập Dương
Tag: QPR , Tottenham , Premier League , Harry Redknapp , Newcastle , Tốp 4 , Taarabt