"Cục cưng" của Redknapp chết vì đột quỵ
Thứ bảy, 21/04/2012 15:59

Đau đầu vì chuyện chưa ngồi lên chiếc ghế nóng ở ĐT Anh, Harry Redknapp còn đón nhận tin buồn khi chú ngựa đua yêu thích của ông vừa chết do đột quỵ.

Theo DailyMail, hôm qua chú ngựa đua của Redknapp có tên là Arry’s Orse đã chết vì đột quỵ trong một cuộc đua. Được biết, Arry’s Orse là một chú ngựa đua 5 năm tuổi, đã giành chiến thắng ở 10 cuộc đua trong sự nghiệp và mang lại cho chiến lược gia 65 tuổi này những khoản tiền không nhỏ. Điều đáng nói là chú ngựa này vừa được bàn giao cho tay nài nổi tiếng David Nicholls huấn luyện vài ngày trước khi qua đời.

Lại thêm một chú "ngựa cưng" nữa của Redknapp từ biệt ông.

Đây là một cú sốc lớn về tinh thần đối với HLV Tottenham bởi hồi đầu tháng 3, một chú ngựa khác của ông là Bygones in Brid cũng gia nhập làng đua ngựa của Chúa. Trong khi Arry’s Orse là ngựa đua thì Bygones in Brid là chú ngựa chuyên vượt chướng ngại vật được Redknapp hết sức cưng chiều. Tuy nhiên, Bygones in Brid đã chết sau khi bị thương rất nặng trong một cuộc đua tại Taurton hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Đồng nghĩa với việc các học trò ra đi, Redknapp đã mất đứt 192 ngàn bảng. Tuy nhiên, nếu được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV tại ĐT Anh, Harry sẽ sẽ vơi đi chút ít nỗi buồn. Song để điều đó trở thành hiện thực, Redknapp sẽ phải chờ FA nhả 10 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng cho Tottenham cũng như chờ mùa giải kết thúc.

BongdaPlus
Tag: Harry Redknapp , ĐT Anh , Tottenham , ngựa , đột quỵ