5 siêu sao có thể cập bến Premier League hè này
Thứ tư, 11/04/2012 15:25

Nhằm lấy lại vị thế ở sân chơi Champions League, những đội bóng hàng đầu như Chelsea hay Man Utd đã lên kế hoạch bổ sung cầu thủ chất lượng.

Bastian Schweinsteiger (tiền vệ, điểm đến Man Utd)

MU muốn có sự phục vụ của Schweinsteiger

Dù mùa giải 2011/12 chưa hạ màn, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã đưa tiền vệ 27 tuổi này vào tầm ngắm. Trong màu áo Bayern, Schweinsteiger có vị trí khá quan trọng. Tuyển thủ người Đức giữ vai trò hộ công. Nhờ sở hữu thể lực sung mãn, Schweinsteiger hoạt động khá rộng. Dù hàng tiền vệ Man Utd thi đấu khá hay từ khi Paul Scholes trở lại, nhưng HLV Ferguson buộc phải có kế hoạch lâu dài cho nhà ĐKVĐ nước Anh. Nếu có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1984, khu trung tuyến của Quỷ đỏ sẽ được đảm bảo sức mạnh. Schweinsteiger có thể đảm nhận nhiều vị trí như chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Đây là phương án hợp thích hợp cho kế hoạch tăng cường lực lượng ở khu trung tuyến của Man Utd.

Thiago Silva (trung vệ, điểm đến Man City)

Thiago Silva được xem là trung vệ hàng đầu thế giới

Gã nhà giàu thành Manchester từng gặp nhiều khó khăn ở thời điểm thủ quân Kompany vắng mặt. Đây là một trong những lí do khiến Man City sớm bị loại khỏi sân chơi Champions League. Để đủ sức tham chiến ở nhiều mặt trận trong mùa giải tới, The Citizens cần có phương án tăng cường chất thép ở khu trung tuyến. Đến thời điểm hiện tại, Thiago Silva được xem là mục tiêu hàng đầu nằm trong danh sách tuyển dụng của Man xanh. Nhưng để thuyết phục Milan nhượng lại trung vệ người Brazil, Man City cần phải cạnh tranh quyết liệt với Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan từng đánh tiếng muốn đưa Thiago Silva về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Fernando Llorente (tiền đạo, điểm đến Tottenham)

Llorente có thể sẽ chuyển đến khoác áo Tottenham

4 mùa giải gần đây, tuyển thủ người Tây Ban Nha trở thành chân sút trụ cột của Atletico Madrid. Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi 15 bàn sau 26 trận tại giải La Liga. Nếu không thuyết phục thành công Man City bán đứt Adebayor, Spurs buộc phải đàm phán với Atletico Madrid để có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này. Dù Tottenham bắn tin muốn chiêu mộ Fernando Llorente, nhưng đội bóng đang thi đấu tại giải La Liga chưa đưa ra phản hồi về vụ này.

Eden Hazard (chạy cánh, điểm đến Chelsea)



Tiền vệ người Bỉ muốn đến thi đấu ở Premier League

Được mệnh danh là “Ronaldo mới”, tiền vệ người Bỉ trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia ở châu Âu. Tuy nhiên, các đội bóng Anh đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ kí của Eden Hazard, bởi cầu thủ 21 tuổi này tiết lộ muốn đến chơi bóng ở Premier League. Hiện tại, "Ronaldo mới" đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Gã nhà giàu thành London có kế hoạch tiến hành trẻ hóa lực lượng ở khu trung tuyến. Với nguồn ngân sách khủng dành cho chuyển nhượng, The Blues đủ khả năng thuyết phục nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhượng lại Eden Hazard.

Karim Benzema (tiền đạo, điểm đến Liverpool)



Benzema lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Cùng với Ronaldo và Higuain, chân sút người Pháp góp phần giúp hàng công Real đạt hiệu suất ghi bàn khủng ở mùa này. Đến thời điểm hiện tại, Benzema đã ghi 17 bàn sau 27 trận ra sân tại giải La Liga. Hiệu suất ghi bàn khá tốt của tiền đạo 24 tuổi này gây ấn tượng với ban lãnh đạo Liverpool. Đội chủ sân Anfield tính thay máu hàng công sau khi thất bại trong vụ Andy Carroll. Chân sút trị giá 35 triệu bảng không đóng góp được nhiều từ khi khoác áo The Kop. Nếu có sự phục vụ của Benzema, sức mạnh hàng tiền đạo của Liverpool sẽ được tăng cường đáng kể.

Infonet
Tag: Đại gia Premier League , Man Utd , Chelsea , Man City , Tottenham , Liverpool , Bastian Schweinsteiger , Thiago Silva , Fernando Llorente , Eden Hazard , Karim Benzema , Chuyển nhượng