Psy không thể phát hành abum mới vì... thời tiết
Thứ năm, 23/10/2014 15:07

Nhiều người hâm mộ tò mò muốn biết có hay không việc Psy sẽ phát hành một album mới trong năm nay.

Psy không thể phát hành abum mới vì... thời tiết

Psy không thể phát hành abum mới vì... thời tiết

Với khoảng 2 tháng còn lại của năm 2014, có vẻ như không có thêm bất cứ thông tin nào về việc Psy sẽ phát hành một album mới trong năm nay hay không.

Trở lại vào khoảng thời gian mùa hè, tin tức của Psy phát hành một album mới trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo, nhưng cho đến tận bây giờ đang là mùa thu và mùa đông cũng sắp tới công chúng vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về vấn đề này. Các fans chỉ còn biết chờ đợi và hi vọng.

Vào ngày 21, có một nguồn thông tin cho biết Psy đã tuyên bố mình hiện rất sẵn sàng cho việc phát hành album bất cứ khi nào nam ca sĩ muốn. Psy thu âm rất nhiều bài hát và đã chọn "Daddy" là ca khúc chủ đề trong abum mới.

Psy thậm chí đã hoàn thành những cảnh quay trong MV cho ca khúc của chính mình với sự tham gia của diễn viên Jung Woo Sung và thành viên của 2NE1 CL. Nếu đúng như vậy thì Psy có thể comeback ngay lập tức.

Tuy nhiên, điều khó khăn lúc này "Daddy" - ca khúc chủ đề là một bài hát mùa hè vui vẻ và MV được quay tại một công viên nước và bãi biển. Có thể nói đây là bài hát hợp với thời tiết mùa hè sôi động. Còn hiện tại trời đã chuyển lạnh hơn. Chính việc Psy đẩy lùi ngày comeback lại gặp phải trở ngại về vấn đề thời tiết.

Hiện nay, Psy đang trong tình thế rất khó xử là có nên phát hành album vào thời điểm này hay không. Nam ca sĩ đã bỏ rất nhiều tâm sức cho lần trở lại này của mình. Nếu thời tiết ngày càng lạnh hơn, Psy có thể sẽ phải quay lại MV để khiến nó phù hợp hơn hoặc là sẽ chọn một ca khúc mới thay cho ca khúc chủ đề hiện tại.

Psy cũng đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của mình diễn ra vào mùa Giáng sinh. Người hâm mộ rất tò mò muốn xem xem Psy có phát hành abum trước buổi hòa nhạc hay không. Bởi người hâm mộ muốn anh sẽ hát những ca khúc mới nhất trong đêm nhạc này.

Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cho biết Psy hoàn toàn có khả năng phát hành một cái gì đó vào cuối năm nay và có vẻ như tất cả chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi.

Mỹ Linh (Allkpop) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: PSY , psy phat hanh abum moi , daddy psy , Gangnam Style , tin , bao