Giọng hát Việt nhí 2014 vòng đối đầu: Hé lộ thí sinh sẽ đấu với 'Psy nhí'
Thứ tư, 06/08/2014 16:07

Ở tập 2, vòng đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2014, cậu bé tóc xù Hoàng Anh sẽ có màn trình diễn máu lửa cùng với hai thí sinh khác của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Giọng hát Việt nhí 2014 vòng đối đầu: Hé lộ thí sinh sẽ đấu với  'Psy nhí'

Giọng hát Việt nhí 2014 vòng đối đầu: Hé lộ thí sinh sẽ đấu với 'Psy nhí'

Tại vòng giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014, cậu bé tóc xù Hoàng Anh đã gây ấn tượng mạnh cho 4 vị giám khảo với bài hát 'Hren lên rẫy', cùng với điệu nhảy điêu luyện và giọng hát cao vút, cậu bé có khuôn mặt Hàn Quốc đã 'đánh cắp trái tim' của hàng triệu khán giả. Khác với vẻ ngoài nhút nhát của mình thì khi lên sân khấu Hoàng Anh như trở thành một con người khác.

'Psy nhí' chia sẻ rằng: “Mỗi lần con bước lên sân khấu, không biết sao con cứ hát, cứ nhảy rất sung như vậy.” Chỉ mới qua một tập phát sóng nhưng Hoàng Anh thực sự đã tạo nên được “hiện tượng” của chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay. 

giong-hat-viet-nhi-hoang-anh1

Tại vòng đối đầu sẽ phát sóng vào tuần sau, khán giả vô cùng chờ đội 1 màn trình diễn đầy ấn tượng của Hoàng Anh cũng như các thành viên nhí của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Theo thông tin mới nhất thì Hoàng Anh sẽ cùng đối đầu với hai chị của mình là cô bé dễ thương Thanh Thảo và chị cả Uyển Nhi qua một ca khúc tiếng Anh. 

giong-hat-viet-nhi-hoang-anh2

giong-hat-viet-nhi-hoang-anh3

Ai sẽ là người gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo, ai sẽ là người được huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chọn đi tiếp vào vòng trong. Tất cả sẽ được bật mí tại tập 2 của vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014 vào lúc  sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: giong hat viet nhi 2014 , the voice kids 2014 , giong hat viet nhi 2014 vong doi dau , giong hat viet nhi 2014 vong doi dau tap 2 , giong hat viet nhi 2014 doi Ho Hoai Anh , Hoang Anh giong hat viet nhi , ti