Project Runway Việt tập 2: Tạo mẫu từ phế thải
Thứ hai, 06/05/2013 08:53

Trong tập này, Trúc Phương và Bảo Loan - 2 cô gái xinh xắn nhất ngôi nhà chung - lọt top nguy hiểm vì thiết kế nhiều lỗi.

Căn phòng làm việc của 11 thí sinh tràn ngập rác và mùi hôi với hàng đống phế liệu bốc mùi, khó xử lý. Các thí sinh đều phải mang rác đi rửa, lọc kỹ và tranh thủ xin lại rác của nhau để có thể hoàn thiện thiết kế của mình.

Căn phòng làm việc của 11 thí sinh tràn ngập rác và mùi hôi với hàng đống phế liệu bốc mùi, khó xử lý. Các thí sinh đều phải mang rác đi rửa, lọc kỹ và tranh thủ xin lại rác của nhau để có thể hoàn thiện thiết kế của mình.

Trong tập 2 Project Runway Việt với thử thách khó nhằn là thiết kế đồ dạ hội từ chất liệu phế thải, các thí sinh đã phải vắt hết sức sáng tạo và cả mồ hôi theo đúng nghĩa đen để biến những túi nilon, bìa, giấy, dây kim loại, mảnh vụn thành một bộ trang phục lộng lẫy. Trúc Phương - cô gái với ngoại hình nổi bật nhất nhì trong dàn thí sinh ngôi nhà chung - đã phải ra về vì bộ đầm lòe loẹt thiếu tính ứng dụng, quá nhiều chi tiết rườm rà, sến súa không liên quan.

Từng dùng từ "hoàn hảo" để miêu tả bản thân và rất tự tin với bộ đồ từ rác thải của mình, khi nghe công bố tên người bị loại, Trúc Phương đã ôm mặt choáng váng và khóc nức nở khiến Ngô Thanh Vân và các giám khảo cũng không kìm được nước mắt và hết lời an ủi cô gái này. Về phần mình, "cô nàng mau nước mắt" Bảo Loan vẫn được giữ lại dù mang tới một thiết kế nhạt nhẽo chỉ là sự ráp thiếu sáng tạo và thiếu tính ứng dụng trầm trọng. Như Lan - cô gái tóc xù - dù phải làm việc không có ma nơ canh vẫn bất ngờ chiến thắng nhờ bộ đầm suông xử lý chất liệu thành họa tiết rất tinh tế.

Trúc Phương khóc nức nở vì thấy mình thất bại sớm. Đây là thí sinh khá nổi bật trong ngôi nhà chung vì ngoại hình ưa nhìn cũng như tính cách có phần hơi "tiểu thư", thích được mọi người quan tâm, chú ý.

Thiết kế của Trúc Phương mang 2 màu xanh - đen khá rực rỡ. Tuy cố mang tới những hot trend như kẻ ô cờ, màu xanh nhưng bộ đầm này vẫn bị chê rất nhiều vì những sự lắp ghép thừa thãi không ăn nhập của họa tiết lẫn chi tiết.

Bảo Loan sụt sùi vì bị loại hụt.

Cả 2 tập thi, cô gái xinh xắn này đều chưa tạo được dấu ấn nào đặc biệt về mặt thiết kế trừ việc mau nước mắt. Thử thách thiết kế đồ từ rác thải khiến thí sinh này bị bí ý tưởng và mất cả một ngày ôm đầu.

Thí sinh từ nước ngoài trở về và cũng là người lớn tuổi nhất ngôi nhà chung - Lương Bá Tùng - luôn tỏ ra hòa đồng và lạc quan. Anh đan kết nilon đen trắng thành bộ đầm đúng mốt khá đơn giản và có tính ứng dụng cao. Tuy không có nhiều phá cách nhưng sản phẩm này vẫn lọt nhóm an toàn.

Với 9 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang - Châu Chấn Hưng - tỏ ra đầy tinh tế khi xử lý rác thải thành những hạt sequin lóng lánh. Tiếc rằng chiếc đầm của anh lại có phần chân váy khá tệ theo như đánh giá của giám khảo.

 

Hải Yến không chọn màu đen như các bạn mà phá cách với váy từ giấy, báo. Đây cũng là thí sinh 2 lần lọt top an toàn.

Hoàng Minh Hà với bộ váy mang cảm hứng "thiên nga đen".

Cố vấn Tùng Leo đã gợi ý cho Hà thay đổi phần dây buộc eo để tránh bị phô và lộ ngấn da thịt.

Lâm Gia Khang tạo một chiếc váy trong suốt bồng bềnh. Các thiết kế của Khang thường đi theo hướng rất quý phái, nữ tính.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Project Runway Vietnam , Project Runway Việt , Ngô Thanh Vân Project Runway Việt , Trúc Phương Project Runway