Picturebook cho phép xem cả ảnh đã ẩn trên Facebook
Thứ ba, 30/12/2014 15:39

Ẩn bức ảnh trên dòng thời gian Facebook không hiệu quả như bạn nghĩ, ít nhất là cho tới khi tiện ích Picturebook ra đời.

Picturebook cho phép xem cả ảnh đã ẩn trên Facebook

Picturebook cho phép xem cả ảnh đã ẩn trên Facebook

Picturebook, tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome, tuyên bố cho phép bạn “xem lại các bức ảnh đã ẩn của bất kỳ ai trên Facebook”, ngay cả khi bạn không phải bạn bè với họ. Tuy nhiên, có vẻ dòng mô tả của Picturebook có chút nhầm lẫn.

Không ứng dụng hay tiện ích mở rộng nào, kể cả Picturebook, có thể thay đổi thiết lập quyền riêng tư trên ảnh của ai đó. Điều Picturebook làm được chỉ là hiển thị những hình ảnh mà người dùng đã ẩn khỏi dòng thời gian.

Chẳng hạn, bạn được ai đó “tag” vào một bức ảnh không mong muốn, bạn muốn nó biến mất nên đã lựa chọn “ẩn khỏi dòng thời gian”. Song, tùy chọn này chỉ ngăn cản người khác xem nó trên Timeline của bạn mà không thực sự xóa hay chặn tấm ảnh đó. Nếu ảnh được đặt ở chế độ “công khai”, bất kỳ ai cũng xem được nó.

Người dùng khác cũng xem được ảnh bằng cách vào Timeline của bạn của bạn hay đơn giản là tìm kiếm nó. Picturebook tận dụng lợi thế của lỗ hổng và “đào bới” ảnh đã ẩn đi một cách nhanh chóng.

tin-face-1419927253

Cách duy nhất để ẩn ảnh đã ẩn khỏi công cụ này đó là bỏ “tag”. Đầu tiên, chọn “ẩn khỏi dòng thời gian” từ menu sổ xuống trong ảnh. Từ đây, chọn “Báo cáo/bỏ tag” từ cửa sổ popup rồi chọn “Bỏ tag”.

Ictnews.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Facebook , quang cao tren facebook , say thanks , cong cu say thanks facebook , facebook ra cong cu tao video say thanks , facebook ra cong cu moi , cong cu say thanks cua facebook , tin , bao