Phương Thanh về quê làm "nông dân" trồng dưa
Thứ năm, 20/09/2012 16:51

Chị 'Chanh' không ngại nắng gió Phan Thiết khi vào vai người đàn bà gặp nhiều cay đắng trong phim mới của đạo diễn Lê Hoàng.

Chị Chanh hóa thành một nông dân thực thụ

Chị Chanh hóa thành một nông dân thực thụ

Thời gian gần đây, Phương Thanh dành nhiều tâm huyết hơn cho lĩnh vực phim ảnh. Vừa kết thúc phim "Về quê", chị tiếp tục đến Phan Thiết quay tác phẩm điện ảnh "Cát nóng" của đạo diễn Lê Hoàng. Chị "Chanh" chia sẻ, chị nhận được không ít lời mời đóng phim nên đành tạm gác các dự án âm nhạc để hoàn thành đam mê môn nghệ thuật thứ 7.

Khác với hình ảnh hài hước, lần này, Phương Thanh sẽ hóa thân vào vai người phụ vợ lam lũ, có cuộc sống khắc khổ với nghề trồng dưa. Cũng vì tạo hình nhân vật chịu nhiều đắng cay, chị "Chanh" không ngần ngại quay phim dưới cái nắng gắt của vùng đồi cát Phan Thiết.

Đứng trước ống kính Phương Thanh diễn xuất với ánh mắt nội tâm nhưng ở hậu trường, chị luôn cười rạng rỡ và pha chuyện hài để đoàn phim bớt mệt mỏi.

Vai diễn lần này vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chị "Chanh" thể hiện cái "duyên" của mình với điện ảnh. Các bộ phim trước chị tham gia như "Hotboy nổi loạn", "Kính thưa Oshin", "Những nụ hôn rực rỡ"... đều được khán giả đón nhận.

Trong giờ nghỉ, Phương Thanh ngồi "tám" chuyện với đạo diễn Lê Hoàng. Thời gian này, chị cũng tranh thủ quay clip cho một số ca khúc nằm trong album sắp phát hành. Cuối năm nay, chị dự định thực hiện liveshow cá nhân.

NS
Tag: Phương Thanh , Phương Thanh làm nông dân , Về quê , Lê Hoàng , Tin tức giải trí , Phim Việt , Thế giới điện ảnh