Phương Thanh, Mỹ Lệ trở về Tuổi thần tiên
Thứ bảy, 08/06/2013 07:45

Cả hai sẽ cùng xuất hiện trong chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên Trở về tuổi thần tiên.

Hai ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình

Hai ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình

Cách đây đúng 20 năm, Tuổi thần tiên là chương trình ca nhạc tạp kỹ rất thành công dành cho các em nhỏ. Nó từng góp phần đưa tên tuổi của bé Xuân Mai, Tam ca áo trắng đến gần hơn với công chúng yêu nhạc.

Sau 20 năm, với vô số các chương trình đã được tổ chức thành công, Tuổi thần tiên sẽ trở lại trong dịp hè 2013 với tên gọi Trở về tuổi thần tiên.

Phương Thanh và Mỹ Lệ háo hức tham gia chương trình

NSND Ngọc Giàu

Chương trình sẽ tiếp tục đưa các em vào cuộc hành trình với những giấc mơ diệu kỳ cũng như những phép màu có thật đến từ chính cuộc sống xung quanh mình. Các tiết mục được xây dựng với nội dung giàu tính giáo dục, lồng ghép các thông điệp nhẹ nhàng mà vẫn sâu sắc về chủ đề gia đình.

Tham gia Trở về tuổi thần tiên năm nay là những nghệ sĩ thành danh. Họ hoặc đã có con nhỏ, hoặc luôn mang trong mình tâm hồn trẻ thơ muốn cống hiến cho khán giả nhí. Đặc biệt hai bà mẹ Phương Thanh và Mỹ Lệ hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục cảm động.

Phương Thanh sẽ mang đến chương trình ca khúc Tuổi thơ – một sáng tác của nhạc sĩ Lê Thương. Trong khi đó tiết mục của Mỹ Lệ với ca khúc lời mẹ ru còn hứa hẹn đầy bất ngờ khi cô sẽ song ca cùng con gái mình.

Mỹ Lệ và tác giả kịch bản chương trình Tất My Loan

Ngoài hai cái tên nói trên: NSND Ngọc Giàu, Thanh Bạch, Hoài Linh, Khắc Triệu, Cẩm Vân, Thanh Thảo … cũng tham gia chương trình. Riêng phần âm nhạc được NS Đức Trí – người đã quá quen thuộc với Tuổi thần tiên từ số đầu tiên đảm nhận.

Tại buổi gặp gỡ sáng 6/6, anh Tất My Loan – tác giả kịch bản của chương trình tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị. Anh chia sẻ cho đến giờ sau 20 năm được tổ chức chương trình đang nắm kỷ lục vô cùng ấn tượng về doanh thu. Trong lần trở lại này, ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 20 suất diễn vào các ngày Chủ nhật hàng tuần (buổi sáng 10-12h, buổi chiều 15-17h) bắt đầu từ ngày 16/6. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sự quan tâm và mức độ thành công chương trình có thể kéo dài hoặc rút ngắn.

Đặc biệt những thông tin chi tiết về chương trình hé lộ nhiều điểm mới mẻ và hấp dẫn. Theo đó, thì bối cảnh sân khấu được thiết kế phù hợp với độ tuổi và tâm lý trẻ nhỏ để khiến các em thích thú ngay từ khi bước chân đến.

Phối cảnh sân khấu vô cùng đẹp mắt

Nhân vật trung tâm của câu chuyện không phải là mèo máy Đô-rê-mon nữa mà thay vào đó sẽ là gia đình nhà Ti với các thành viên rất dễ thương Tí Ni, Tí Na, Tí Nô dựa trên trí tưởng tượng, sức sáng tạo và óc hài hước. Do đó, tất cả các khâu đặc biệt là phần âm nhạc sẽ được thực hiện một cách chỉn chu nhất.

Anh Tất Mỹ Loan cũng nhấn mạnh dù lên một sân khấu chuyên nghiệp nhưng các diễn viên, ca sĩ nhí tham gia trình diễn trong chương trình vẫn giữ nét hồn nhiên. Ban tổ chức không có ý định hay mục đích đẩy những em nhỏ đó lên làm những diễn viên chuyên nghiệp.

Ekip thực hiện đang gấp rút để chương trình ra kịp tiến độ

Tác giả kịch bản Tất My Loan chia sẻ khá kĩ về chương trình lần này

Theo kịch bản, chương trình được chia ra làm ba phần chính “Tưởng tượng, Sáng tạo và Hài hước”, đưa các em qua tất cả các cung bậc cảm xúc của tuổi thơ. Đặc biệt, Trở về tuổi thần tiên cũng muốn phần nào giúp các em hiểu hơn, yêu hơn những nét văn hóa, giá trị truyền thống, đưa các em vào cuộc hành trình tìm về cội nguồn của dân tộc Việt Nam qua các bài đồng dao, làn điệu dân ca và nhạc cụ dân tộc.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ca nhạc , Ca sĩ Phương Thanh , Mỹ Lệ , Tuổi thần tiên , Tuổi học trò