Đinh Ứng Phi Trường: Không ỷ lại vào "thanh" và "sắc"
Thứ hai, 27/05/2013 09:45

Dù hội tụ 2 yếu tố của một người nghệ sỹ đó là thanh và sắc nhưng Phi Trường không ỷ lại mà thận trọng hơn cho con đường âm nhạc của chính anh.

Nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường

Nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường

Trong mỗi con người, ai cũng có một quan điểm sống riêng cho mình nhưng trong thế giới showbiz thì hầu như ai cũng bất chấp thị phi mà đi, họ có thể dùng đủ chiêu trò biến hóa như một tắc kè hoa nhuộm màu chỉ vì muốn tạo ánh hào quang.

Tuy nhiên có một chàng trai giữa cái thế giới xa hoa nghệ thuật này, anh vẫn lặng lẽ bước đi mà không vướng bận bất kì một tai tiếng nào và càng không biến mình thành những ngôi sao sáng lấp lánh để ngất ngưỡng hảo huyền trên cao. Anh luôn hiểu giá trị nghệ thuật nằm ở đâu và hình ảnh của một nghệ sỹ thực thụ là gì, dù anh hội tụ đầy đủ 2 yếu tố của một người nghệ sỹ đó là thanh và sắc nhưng nó không tạo cho Phi Trường một sự ỷ lại mơ hồ mà chính là sự thận trọng cho con đường âm nhạc của chính anh.

Nhưng cái mà tôi khắc sâu vào một hình ảnh sáng của Phi Trường đó chính là tình cảm, trong mắt tôi những người đàn ông đẹp, nổi tiếng có vật chất thì đó sẽ là mẫu người đàn ông trăng hoa và ngọt mật. Vậy mà ở Phi Trường thì anh lại là một người đàn ông sâu sắc tình cảm, Phi Trường đối với tình yêu như chính sức sống để anh tồn tại và khi yêu ai thì anh nhất định chỉ yêu một người để rồi khi hụt hẫng, anh đã tuyệt vọng đến bi quan nhưng lại không hối hận.

Với cú sốc này, anh từng phải xa quê hương để sang Singapore lập nghiệp một thời gian, không phải vì Phi Trường chán chê cuộc sống không công bằng với anh mà chỉ vì Đinh Ứng Phi Trường là thế, chỉ dám tự trách mình khi gặp thất bại dù không phải lỗi ở anh nhưng bởi anh đã quá chân thành với mọi người. Và cũng vì cách sống đẹp như thế, mà giờ đây khi Đinh Ứng Phi Trường trở về đã có được cả một ekip "nặng ký" cùng anh bắn phát súng đầu tiên trong album Vol 2 "Ngày cưới không anh", một album dựa trên câu chuyện tình có thật từ người nhạc sỹ và cả chính anh đang tạo làn sóng mạnh đến người nghe.

Đinh Ứng Phi Trường - Ngày không anh Vol 2

Phi Trường tâm sự: "Năm 2013, Phi Trường quyết định quay trở lại vì đây là thời điểm thiên thời - địa lợi - nhân hòa đối với anh, và sẽ là một sự khởi đầu mới cho một hình ảnh, diện mạo quyết liệt hơn cũng như những dự án âm nhạc mà Trường và ekip đã chuẩn bị cho lần trở lại này".

Trong album vol 2, nếu như "Ngày cưới không anh" và "Không còn em" được sáng tác cho người vợ hiện tại của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, trước khi 2 người cưới nhau thì vợ của anh vào thời điểm đó đã đính hôn với người con trai khác nhưng với tình yêu định mệnh từ đầu của họ, đã giúp họ thay đổi số phận để hạnh phúc. Đến hôm nay thì ca khúc "Có lẽ chỉ thế thôi" do chính Đinh Ứng Phi Trường sáng tác lại là sự ngậm ngùi ra đi không thể quay lại tình yêu của mình khiến anh phải bỏ tất cả ở Việt Nam để sang Singapore làm lại từ đầu. Chính vì vậy khi bạn lắng nghe những ca khúc trong vol 2 sẽ không khỏi xót xa cho một Đinh Ứng Phi Trường lý tưởng cho mẫu người yêu của các bạn gái mà ngay cả cho những ai có được tất cả trong tay nhưng lại không thể giữ được chính người mình yêu.

Mong rằng với sự trở lại đầy thuyết phục lần này của Phi Trường, anh ấy sẽ tạm quên đi những tổn thương trong quá khứ để đón nhận một tương lai đầy hy vọng cho anh, một con người sống rất đẹp ở cuộc sống đầy phức tạp này.

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đinh Ứng Phi Trường 2013 , Vol 2 ngày cưới không anh , Có lẽ chỉ thế thôi , Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung