Phương Thanh "cặp kè" diễn viên Lý Hùng ở Đà Lạt
Thứ sáu, 12/04/2013 09:50

Vừa đặt chân tới mảnh đất Đà Lạt sáng 12/4 để chuẩn bị cho show ca nhạc tại V'club, ca sĩ Phương Thanh đã có cuộc gặp gỡ với diễn viên Lý Hùng.

"Vừa tới nơi gặp anh Lý Hùng" - Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân

Trở về với những công việc thường ngày sau khi tham dự chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen, được đông đảo khán giả yêu thích, ca sĩ Phương Thanh lại tiếp tục với những dự án âm nhạc "chiều lòng" người hâm mộ.

Cách đây ít phút, Phương Thanh đã có mặt tại Đà Lạt chuẩn bị cho một show diễn tái ngộ khán giả thành phố mộng mơ. Show diễn được diễn ra vào ngày mai (thứ 7, 13/4) hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc mới nhất của giọng ca "Giã từ dĩ vãng" đến với khán giả Đà Lạt. Ngay khi vừa đặt chân tới Đà Lạt, Phương Thanh đã gặp diễn viên điện ảnh Lý Hùng, chị nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của 2 người lên trang cá nhân. Bức ảnh khi vừa đăng tải đã nhận được tình cảm yêu mến từ phía đông đảo fan hâm mộ.

Phương Thanh diện áo bà ba nhưng lại đeo kính râm rất "ngầu"

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ca sĩ Phương Thanh , Lý Hùng , Show Phương Thanh , V'club , Phương Thanh diễn ở Đà Lạt , Ca nhạc