Gương mặt thân quen: Phương Thanh “trả đũa” Hoài Linh
Thứ tư, 13/03/2013 16:19

Anh là giám khảo cuối cùng sẽ được thí sinh Gương mặt thân quen nhái lại. Và người hóa thân thành anh không ai khác chính là "cô em gái" Phương Thanh.

Màn giả Hoài Linh của Phương Thanh rất được chờ đón

Màn giả Hoài Linh của Phương Thanh rất được chờ đón

Đêm chung kết của Gương mặt thân quen 2013 sẽ được lên sóng vào thứ Bảy tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Cho đến thời điểm này, toàn bộ nội dung chi tiết của chương trình vẫn được giữ kín.

Theo kết quả được công bố từ tuần trước thì 4 thí sinh bước vào đêm gala xếp hạng gồm: Thúy Uyên, Kyo York, Khởi My và Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa sẽ nhập vai Mr Đàm

Để tạo tâm lý thoải mái nhất cho các thí sinh, lần này họ được phép tự chọn cho mình ngôi sao yêu thích.

Theo đó, Đại Nghĩa sẽ hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và thể hiện một ca khúc trữ tình trong liveshow Số phận diễn ra cuối năm ngoái của anh.

Thúy Uyên vào vai chàng béo Psy

Thúy Uyên sẽ tái hiện lại hình ảnh vừa “nóng bỏng và sexy” của cha đẻ Gangnam Style – Psy.

Trong khi đó, Khởi My rất tự tin lựa chọn hình ảnh nữ ca sĩ Latin đầy bốc lửa và quyến rũ Shakira trong phần thi mang tính chất quyết định này.

Khởi My sẽ đổi sang hình tượng bốc lửa

Đúng như dự đoán, từng nhiều lần được khen ngợi là có khả năng hát tiếng Việt thuần thục Kyo York sẽ lựa chọn Đức Tuấn là ca sỹ mà anh sẽ đóng giả. Lần này, chàng trai ngoại quốc sẽ thể hiện một ca khúc đậm chất hồn Việt từng ghi dấu qua chất giọng Đức Tuấn.

Nếu các tiết mục dự thi hứa hẹn cuộc cạnh tranh căng thẳng thì các màn trình diễn của khách mời cũng hứa hẹn sự bùng nổ không kém.

Kyo sẽ vào vai Đức Tuấn

Đêm thi này, khán giả sẽ có cơ hội được xem các tiết mục của ca sỹ Dương Triệu Vũ và Ngọc Liên, cha con Hoài Lâm – Hoài Linh và con gái của Mỹ Linh – Anna Trương.

Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó vì hai thí sinh phải dừng cuộc chơi là Phương Thanh và Chí Thiện còn mang đến những tiết mục hứa hẹn khiến khán giả khó nhịn cười.

Được giám khảo đánh giá rất cao về khả năng giả gái, đêm thi này Chí Thiện quyết định sẽ hóa thân thành thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD.

Đại Nghĩa sẽ thử sức hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD

Trong khi đó, tiết mục của Phương Thanh được chờ đón không kém khi cô hóa thân thành giám khảo Hoài Linh.

Như vậy, Hoài Linh cũng là giám khảo cuối cùng trên ghế nóng được các thí sinh chọn để hóa thân trong các tiết mục của mình. Đặc biệt hơn, người sẽ nhập vai anh chính là “cô em gái thân thiết” Phương Thanh.

Còn nhớ, trong đêm bán kết 9 khi bức màn “thí sinh cá biệt” được vén lên, Hoài Linh đã tỏ ra hối hận vì những tuần qua anh đã “chặt chém” Phương Thanh. Trên sân khấu anh đã công khai xin lỗi khán giả vì điều này. Chính vì thế, tiết mục hóa thân này được đặc biệt mong ngóng.

Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2013sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy tuần này để xác định người giành giải cao nhất trị giá 700 triệu đồng. 500 triệu trong số đó sẽ được đem làm từ thiện. Theo tiết lộ trên trang cá nhân của Phương Thanh, tối 12/3, các thí sinh đã có cuộc họp kín để bàn tính chuyện sẽ dùng giải thưởng như thế nào cho hiệu quả nhất.

24h

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Chung kết Gương mặt thân quen , Chung kết Gương mặt thân quen 2013 , Phương Thanh giả Hoài Linh , Phương Thanh , Hoài Linh