"Phát sốt" với hình ảnh Phương Thanh thời trẻ
Thứ ba, 19/03/2013 16:14

Hình ảnh thời trẻ của nữ ca sĩ Phương Thanh vừa được tung ra mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

Phương Thanh ngày ấy và bây giờ

Phương Thanh ngày ấy và bây giờ

Nổi lên như một “hiện tượng” của nền nhạc nhẹ Việt Nam, Phương Thanh với chất giọng khàn đặc trưng, sự "máu lửa" trong phong cách trình diễn đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả yêu nhạc suốt 20 năm qua.

Nữ ca sĩ Phương Thanh sở hữu một lượng fan hâm mộ "khổng lồ" nhờ cá tính âm nhạc rõ nét, chất giọng khàn đặc trưng

Như để chứng minh sự đa tài, nữ ca sĩ cũng bước chân vào điện ảnh khi nhận lời tham gia bộ phim “Hotboy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với vai diễn cô gái điếm đầy nội tâm.

Vừa qua, Phương Thanh có góp mặt trong show truyền hình thực tế ăn khách "Gương mặt thân quen" mùa đầu tiên với tư cách thí sinh. Một lần nữa cô lại được trổ tài không chỉ ca hát mà còn gây ấn tượng khi hóa thân vào nhiều phong cách trình diễn khác nhau.

Phương Thanh trên sân khấu "Gương mặt thân quen"

Mặc dù sở hữu ngoại hình không hẳn quá rực rỡ, bắt mắt như các lớp nghệ sĩ "đàn em" bây giờ, Phương Thanh vẫn luôn chinh phục khán giả bằng sự nhiệt thành và một trái tim đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

Mới đây nhất, hình ảnh Phương Thanh thời trẻ bị rò rỉ khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ. So với ngày xưa, Phương Thanh ngày càng trở nên đằm thắm, mặn mà hơn, song chị vẫn giữ được nét trẻ trung trên gương mặt, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Bức ảnh này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều lời khen gợi.

Hình ảnh Phương Thanh thời trẻ (trái) so với bây giờ không khác nhiều lắm

Phương Thanh ngày xưa

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phương Thanh thời trẻ , Anh Phuong Thanh thoi tre , Phương Thanh 2013 , Phương Thanh Gương mặt thân quen , Sao Viet thoi tre , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao