Phim mới của Lưu Diệc Phi và Rain tràn ngập cảnh chăn gối nóng bỏng
Thứ năm, 04/09/2014 18:18

Trước đó, fans của Lưu Diệc Phi và Rain đều đồng loạt dậy sóng trước thông tin cặp đôi 'kim đồng ngọc nữ' của Trung Quốc và Hàn Quốc hợp tác trong tác phẩm điện ảnh mới.

Phim mới của Lưu Diệc Phi và Rain tràn ngập cảnh chăn gối nóng bỏng

Phim mới của Lưu Diệc Phi và Rain tràn ngập cảnh chăn gối nóng bỏng

Sau quãng thời gian dài giữ kín mọi thông tin xoay quanh nội dung và quá trình quay phim, sáng ngày 04/09, đạo diễn Cao Hi Hi và đoàn làm phim đã chính thức hé lộ đoạn trailer đầu tiên của Lộ Thủy Hồng Nhan. Ngay từ những cảnh đầu tiên, khán giả đã phải thảng thốt vì cảnh Lưu Diệc Phi nhảy lầu hay những cảnh cưỡng hôn và chăn gối nóng bỏng.

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong2

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong3

Những cảnh bạo lực...

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong4

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong5

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong6

... cảnh chăn gối nóng bỏng tràn ngập đoạn trailer dài 1 phút 45 giây

Theo nội dung của đoạn trailer dài gần 2 phút này, tiền chính là ngọn nguồn của mọi rắc rối và khổ đau: "Có tiền không phải là cái tội mà là chính lòng tham". Đan xen giữa những cảnh phim sang trọng của những con người thuộc tầng lớp thượng lưu là những cảnh chăn gối đầy nóng bỏng.

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong7

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong8

Mối quan hệ tay ba giữa Lưu Diệc Phi - Rain - Vương Học Binh cũng là nút thắt lớn nhất trong phim. Mối quan hệ rắc rối của họ đã mở ra cho khán giả chứng kiến hiện thực xã hội thời hiện đại, khi đồng tiền chi phối con người, tham vọng thống trị mọi mối quan hệ.

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong9

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong10

Nội dung phim xoay quanh Hình Lộ, hậu đại của một gia tộc đã xuống dốc phải bươn trải trong xã hội. Cô vô tình gặp được chàng họa sĩ Từ Thừa Huân và sa vào lưới tình với anh. Mối tình cuồng nhiệt này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống bình thản của Hình Lộ nhưng cô không hề biết ẩn dưới lốt tình yêu là cả một âm mưu khổng lồ...

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong1

phim-moi-cua-luu-diec-phi-va-rain-tran-ngap-canh-nong-bong12

Ngoài 3 ngôi sao lớn đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc là Lưu Diệc Phi, Rain, Vương Học Binh, phim còn có sự tham gia của những ngôi sao thần tượng nổi tiếng Hoa Ngữ như Đường Yên, An Chí Kiệt... Mục đích của đạo diễn Cao Hi Hi là muốn cho ra mắt một tác phẩm xuất sắc về cả nội dung lẫn hình thức thẩm mỹ để mang đến cho khán giả sự choáng ngợp của cuộc sống thượng lưu.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: phim moi cua luu diec phi , luu diec phi va bi rain , cap doi kim dong ngoc nu , canh chan goi trong phim moi cua luu diec phi , luu diec phi , bi rain , tin , bao