Phát sốt với hình ảnh 20 năm không già đi của Hiền Thục
Thứ bảy, 25/05/2013 15:54

Bức ảnh thời Hiền Thục còn là cô nữ sinh áo trắng đang khiến cư dân mạng xôn xao vì hình ảnh của cô dường như không thay đổi theo năm tháng.

Hiền Thục ngày ấy, bây giờ.

Hiền Thục ngày ấy, bây giờ.

Bức ảnh từ thời còn tham gia Đội sơn ca nhà hát thiếu nhi thành phố của nữ ca sĩ Hiền Thục vừa được "khai quật" thực sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Hiền Thục sau hơn 20 năm, dù đã là bà mẹ một con vẫn không thay đổi so với thời còn là thiếu nhi là mấy. Vẫn gương mặt sáng, ánh mắt trong và đặc biệt nụ cười miệng rộng vô cùng duyên dáng.

Hiền Thục gần 20 năm về trước, khi đang tham gia Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh

Được biết đến từ rất sớm khi tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố cùng lứa với Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh... Hiền Thục cũng là một trong những gương mặt thành công trong việc bứt phá khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi. Cô dần khẳng định được tài năng khi liên tiếp đoạt được nhiều giải thưởng âm nhạc.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, là một trong những nữ ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến, Hiền Thục bất ngờ tạm chia tay sân khấu. Cô quyết định nghỉ hát ở nhà một mình sinh con, là một trong những ca sĩ dũng cảm đối diện với búa rìu dư luận để làm bà mẹ đơn thân.

Sau khi sinh bé Gia Bảo, Hiền Thục quay lại sân khấu, vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Càng ngày Hiền Thục càng đẹp và trẻ trung ra. Ở tuổi 32, bà mẹ một con vẫn duyên dáng như gái 18. Cô là một trong nhưng số ít những nghệ sĩ Việt giữ được vẻ đẹp không tuổi như thế.

Mới đây, cô được mời vào ghế nóng làm giám khảo cho một cuộc thi âm nhạc cho thiếu nhi đang được mong đợi là The Voice Kids. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng tập đầu tiên vào 1/6 tới đây.

Cùng xem thêm những hình ảnh trẻ xinh như thiếu nữ mới nhất của Hiền Thục:

Hiền Thục trẻ trung tuổi 32.

 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hiền Thục , Trẻ , Bà mẹ đơn thân , Bà mẹ một con , Gái một con