Phát hiện xác nam giới trôi sông nhiều nghi vấn
Thứ ba, 14/02/2012 14:06

Ngày 14.2, công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết đang làm rõ cái chết bất thường của anh Phan Văn Sơn, 23 tuổi, ở xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành.

Chiều 13.2, những người đi làm đồng đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi trên sông Đào, đoạn đi qua thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành và báo lực lượng chức năng. Đến 16 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được vớt lên trong tình trạng đã bắt đầu phân huỷ. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được  xác định là Phan Văn Sơn, 23 tuổi, ở xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành.

Hiện trường nơi thi thể nạn nhân được vớt lên.

Theo người nhà nạn nhân, anh Sơn đi khỏi nhà từ chiều 17.1 cùng với một nam thanh niên. Tối hôm đó không thấy Sơn về,  gia đình gọi điện thoại nhưng không liên lạc được.

Ngày hôm sau ông Phan Văn Toàn - bố của Sơn - tiếp tục gọi điện thì người trả lời phía đầu dây bên kia là một cô gái. Người này thông báo "Con trai ông hiện đang bị chúng tôi giữ, muốn chuộc nó thì phải bỏ ra 10 triệu đồng".

Sau cuộc điện thoại đó, gia đình không còn liên lạc được với Sơn. Gia đình ông Toàn đã huy động hàng chục người đi tìm kiếm cho đến khi phát hiện được thi thể Sơn nổi trên sông Đào.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Dân Việt
Tag: Nghệ An , Huyện Yên Thành , Xác chết , Án mạng , Nghi án