Phân biệt thật giả vé Music Bank
Thứ tư, 14/03/2012 14:14

Nếu không có đủ hai con dấu, dù bạn đã phải bỏ cả triệu bạc để mua, tấm vé xem Nhạc hội Việt - Hàn vẫn không có giá trị ra vào.

Trên mạng xã hội của ban tiếng Việt đài KBS đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên của vé mời tham dự Nhạc hội Việt - Hàn. Theo thông tin từ trang này, mãi tới chiều ngày 13/3, vé mời mới được phát đi. Còn những tấm vé lan tràn trên thị trường trước đó đều là vé giả vì không có đủ dấu của các cơ quan tổ chức. Ngoài dấu đỏ của Trung tâm hội nghị Quốc gia (viết tắt là NCC), vé thật phải có dấu của đài KBS hoặc VTV. Nếu vé không có dấu xanh này thì sẽ không có giá trị.

Tuy nhiên, mãi tới hơn 12h trưa ngày 14/3, vẫn chưa có thêm thông tin mới về việc phát vé cho các fanclub hay những người có liên quan tới hoạt động hữu nghị Việt - Hàn.

Những hình ảnh đầu tiên về tấm vé xịn tham gia Nhạc hội Việt - Hàn. Nếu không có đủ hai dấu của NCC và BTC, vé không có giá trị ra vào.

Những tấm vé chỉ có dấu của Trung tâm hội nghị Quốc gia lan tràn trên mạng trước đó 1-2 ngày đều không có giá trị gì vì còn thiếu một dấu xanh bảo chứng của KBS hoặc VTV.

BTC Nhạc hội Việt - Hàn vừa thông báo các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 30 phút đầu tiên của đêm diễn. Ngoài ra, khán giả cũng không được phép quay phim hay chụp ảnh xuyên suốt đêm diễn. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi mãi tới tận giữa tháng 4, chương trình mới được phát sóng trên VTV và KBS. Nếu bây giờ các fan thi nhau upload video, hình ảnh lên mạng thì chắc lúc Music Bank phát sóng trên truyền hình, chẳng còn ai hứng thú xem chương trình nữa.

Tuy nhiên, người ta vẫn chưa nói rõ xem việc kiểm soát khán giả mang máy quay, máy ảnh vào Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội sẽ được thực hiện tại cửa nào. Nếu đã trót cầm theo máy ảnh mà không được mang vào bên trong thì mọi người phải để ở đâu, ai trông giữ... cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Infonet
Tag: Music Bank , Vé MuBank , Super Junior , C.N.Blue , Davichi , MBLAQ , Sistar , Secret , B2ST , IU , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc