Cảnh báo nạn vé giả Music Bank
Thứ tư, 14/03/2012 08:01

Thông tin vé thật - vé giả đang làm các fan Kpop Việt "quay cuồng" chẳng biết đằng nào mà lần.

Dù chỉ còn cách “Đêm nhạc hội Việt - Hàn” một ngày nữa, nhưng đa số các fan K-pop đều đang nháo nhác đi tìm cho mình được… một tấm vé “vàng” để có thể vào xem chương trình ở Trung tâm hội nghị quốc gia. Cho đến nay, ngoài một tấm ảnh được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin về 6 tấm vé được cho là vé thật, thì chưa có một fan nào được tận mắt chứng kiến thực hư tấm vé này ra sao.

Trên danh nghĩa là một chương trình có ý nghĩa giao lưu văn hóa đặc biệt, kỉ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, thế nhưng việc “ém” vé rất kĩ của KBS đã khiến nhiều fan không khỏi ngao ngán. Mới đây, cộng đồng fan của SuJu tại Việt Nam đã đăng tải thông tin cảnh báo cho mọi người về việc vé thật - vé giả. Theo đó, vé thật là những vé có dán tem phản quang, có ghi rõ số ghế và hai dòng chữ được cộp bằng dấu đỏ “NCC” và “Vé không kèm theo trẻ em”.

2 mặt của tấm vé thật, trong đó một mặt in dấu đỏ NCC và Vé không kèm trẻ em.

Vé khan hiếm dẫn đến việc có những bạn không tìm hiểu kĩ đã mua phải những tấm vé giả. Theo bạn LIX_MAX (thành viên của một forum) - người “may mắn” có cơ hội sở hữu một cặp vé VIP ở hàng ghế đầu thì “Vé thật được in rất sắc nét, không bị nhòe mực như vé giả. Các bạn cũng nên nhìn kĩ phần chữ được đóng bằng dấu đỏ xem có phải là thật hay không, và nhất là có con tem phản quang chống vé giả nữa nhé!”. Đến thời điểm hiện tại, một cặp vé VIP để có thể tung tăng thưởng thức đêm nhạc này không hề rẻ, vào khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Điều này khiến các fan yêu nhạc K-pop không khỏi lắc đầu ngán ngẩm vì cái giá quá chát so với túi tiền eo hẹp. Nhiều bạn cho rằng nếu phân phối vé miễn phí như vậy thì thà bán vé trực tiếp còn thấy thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, nhiều người đang đặt dấu chấm hỏi về khâu tổ chức chương trình của KBS. Mặc dù số lượng vé có hạn mà hiện giờ vẫn chưa có thông tin chính thức về tiêu chí để fan có thể nhận được vé mời thế nào, bên nào sẽ có nhiệm vụ trực tiếp phân phối vé. Thậm chí, thông tin về thời gian cũng như địa điểm sao Hàn đến Việt Nam vẫn còn đang bị bưng bít, khiến một số fan Việt để cho chắc ăn đã gọi nhau túc trực sẵn ở sân bay từ sáng sớm mai.

IOne
Tag: Music Bank , Nạn vé giả , Super Junior , C.N.Blue , Davichi , MBLAQ , Sistar , Secret , B2ST , IU , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc