Music Bank không phát trực tiếp, fan Kpop khổ sở lùng vé
Thứ bảy, 10/03/2012 10:39

Theo thông tin mới nhất, Music Bank sẽ không được truyền hình trực tiếp trên VTV nữa, và những thông tin chưa hề rõ ràng về việc phát vé khiến các fan trung thành của K-pop đang rất đau đầu, khổ sở.

Những thay đổi trước giờ G của Nhạc hội Việt - Hàn khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Việc không tường thuật trực tiếp trên VTV1 vào tối ngày 15/3 như dự kiến làm vô số fan cuồng thất vọng não nề. Trước đây, khi thông tin về vé không có gì mới mẻ khiến hầu hết người hâm mộ an ủi nhau rằng "Thôi thì xem TV cũng được!" Nhưng việc không tường thuật trực tiếp nữa đã phá hỏng giấc mơ của bao fan Kpop.

Theo những thông tin từ KBS World, Music Bank chỉ được phát sóng lại cùng lúc trên VTV và KBS2 vào đầu tháng 4 - tức là khoảng 2-3 tuần sau khi chương trình diễn ra. Trong khi đó, tuy nói là vé sẽ được phát miễn phí nhưng phát cho những ai, ở đâu hay đăng ký như thế nào lại là thông tin chưa từng có lời giải đáp mà chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, chương trình sẽ diễn ra. Điều này càng khiến cơn sốt của người hâm mộ dâng cao. Trên các diễn đàn, không ít fan hỏi mua và khẳng định "chấp nhận chi mọi giá để có cơ hội xem thần tượng". Tuy nhiên, nhiều người tỉnh táo hơn cũng cho rằng: "Mua bây giờ là... chết". Bạn iu_iu_love than thở cùng bạn bè trên một diễn đàn dành riêng cho fan K-pop: "Lần trước 2NE1 giá vé đã lên tới cả triệu bạc. Khéo lần này phải vài triệu. Xin thì bố mẹ chẳng cho đâu mà tiền đút lợn thì mình chắc là không đủ. Làm sao bây giờ?"

Tuy nhiên, khác với iu_iu_love, nhiều bạn lại sẵn sàng dốc túi mua vé để tận mắt chứng kiến các thần tượng đứng trên sân khấu Việt. Ngọc Tùng ở Hà Nội là một ví dụ. Cậu bạn sinh năm 1992 cho biết: "Hai triệu chứ 5 hay 7 triệu/đôi vé cũng không được tiếc. Mấy khi có cơ hội cả 8 nhóm nhạc thần tượng đình đám xứ Hàn sang đây."

Sự khan hiếm thông tin về vé và những thay đổi giờ chót cũng khiến không ít fan lo lắng biết đâu chương trình sẽ bị hủy vào giờ chót. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra. MC Nguyên Khang khẳng định mình đã nhận được lời mời dẫn chương trình Music Bank cùng Kang Min Kyung - một thành viên của nhóm Davichi, cách đây hai ngày.

Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC của chương trình Music Bank tối 15/3

Theo thông tin trước đây, Anh Tuấn - MC của Trò chơi âm nhạc, sẽ đảm nhận công việc dẫn chương trình. Nhưng trước giờ G, lại có thêm một sự thay đổi. Nguyên Khang cho biết ban văn nghệ của VTV đã xem profile và biết anh được mời dẫn không ít chương trình liên quan tới nghệ sĩ Hàn Quốc nên đã quyết định mời anh đảm đương trọng trách này.

MC của chương trình SV 2012 còn chia sẻ thêm điều duy nhất khiến anh lo lắng là chưa từng dẫn chương trình cùng một người Hàn Quốc nên không biết khi cùng đứng trên sân khấu cả hai sẽ "tung hứng" ra sao. Hơn nữa, họ cũng không có nhiều thời gian để gặp gỡ, trao đổi nên Nguyên Khang cũng cảm thấy "áp lực một chút xíu nhưng vẫn tin mình sẽ làm tốt".

Infonet
Tag: Music Bank , Super Junior , C.N.Blue , Davichi , MBLAQ , Sistar , Secret , B2ST , IU , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc