Ông bầu Tommy Văn: "Hạnh phúc khi được vợ hiểu và yêu"
Thứ hai, 18/03/2013 09:34

"Do công việc thường xuyên phải đi công tác xa và luôn có các cô gái chân dài xinh đẹp ở bên cạnh, nhưng không vì thế mà vợ không tin tưởng tôi."

Gia đình ông bầu Tommy Văn

Gia đình ông bầu Tommy Văn

Vợ anh đẹp và trẻ hơn anh. Bằng cách nào mà anh “chinh phục” được chị ấy?

Thật ra chúng tôi đến với nhau cũng rất tình cờ và không ai chinh phục ai cả. Mặc dù vợ tôi không làm về nghệ thuật, nhưng cô ấy lại rất thích nghệ thuật và khi quyết định đến với nhau cả hai chúng tôi đều hiểu mình đã quyết định đúng. Và điều quan trọng hơn cả là cô ấy luôn tin tôi.

Đã bao giờ anh có ý định hướng cho vợ vào con đường nghệ thuật giống như anh bây giờ?

Ah! Chuyện này thì chắc là không rồi? Vì vợ tôi đang có một công việc khá ổn định tại một công ty của Hàn Quốc và tôi cũng chưa hình dung ra nếu vợ tôi cũng theo con đường nghệ thuật thì cuộc sống của chúng tôi sẽ như thế nào?

Anh có thường xuyên về thăm gia đình không?

Cũng ít lắm, lâu lâu tôi mới ghé về thăm gia đình được một lần và mỗi lần cũng chỉ vài tiếng thôi, rồi tôi lại phải đi ngay.

Nếu anh cứ thường xuyên đi như vậy, có khi nào vợ anh bỏ không?

Nếu vợ tôi có ý định bỏ tôi vì tôi đi thường xuyên thì cô ấy đã bỏ tôi lâu rồi, cũng may là vợ tôi không làm như vậy (Cười)?

Thế mỗi lần gặp nhau ngắn ngủi như vậy, vợ chồng anh bàn chuyện gì?

Chúng tôi chỉ bàn những việc rất cụ thể, chăm lo cho bố mẹ già hai bên nội ngoại. Rồi việc nuôi dạy con cái như thế nào cho tốt. Chúng tôi quan tâm nhất đến những chuyện đó.

Thường vợ chồng có cùng quan điểm, sở thích, hiểu nhau và có thể hỗ trợ cho nhau trong công việc thì mới hạnh phúc. Còn anh lấy một người vợ “trái nghành”, cảm giác của anh thế nào?

Nói chung cảm nhận về hạnh phúc của mỗi người cũng khác nhau. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi sống đơn giản. Rượu, bia và thuốc lá….rất xa lạ đối với tôi. Mọi sinh hoạt hằng ngày của tôi cũng không có gì là phức tạp, những món ăn mà mẹ và vợ nấu tôi đều rất thích.

Anh quan niệm thế nào về hôn nhân và cuộc sống gia đình?

Tôi cho rằng, gia đình là một tổ ấm, cần được chăm chút chu đáo. Nếu gia đình mà “Cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” thì tôi cũng sẽ không yên tâm mà làm việc gì cho ra hồn. Để giữ gìn gia đình được hạnh phúc, nhiều khi cả hai vợ chồng cũng phải nhường nhịn và tự dung hòa để thích hợp với nhau. Nhiều người nghĩ đơn giản, khi ở nhà thì sống sao cũng được như thế là không đúng. Vì ai cũng cần phải biết làm đẹp cho mình và cả gia đình.

Nếu cần nhận xét về vợ mình thì anh nói sao?

Vợ tôi là một người phụ nữ đảm đang, cô ấy luôn biết chăm sóc cho gia đình. Cô ấy không cần tôi phải kiếm thật nhiều tiền để có một cuộc sống giàu sang, chính vì thế mà chúng tôi sống rất yên ổn và hạnh phúc.

Vợ anh trẻ đẹp còn anh lại khá nổi tiếng và được nhiều cô gái hâm mộ. Đã bao giờ giữa hai người xảy ra chuyện ghen tuông?

Chúng tôi tin nhau nên chẳng bao giờ có chuyện ghen tuông. Theo tôi, sự tin tưởng nhau là nền tảng của tình yêu, là gốc rễ của cuộc hôn nhân bền vững và an toàn.

Đàn ông thời nay, họ chỉ nghĩ đơn giản hàng tháng cứ đưa hết tiền lương cho vợ là xong trách nhiệm. Còn mọi việc gia đình và con cái đều phó mặc cho vợ. Anh nghĩ sao?

Tôi không có “quỹ đen”. Nhưng vợ tôi cũng rất tế nhị, không để tôi đi ra đường mà không có một xu dính túi. Tôi không phó mặc việc nhà cho vợ, gia đình là một tổ ấm mà cả hai phải cùng vun đắp. Mặc dù công việc của tôi rất bận, nhưng mỗi khi gia đình có việc tôi đều cố gắng sắp xếp công việc để lo cho gia đình. Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào tôi cũng làm tròn trách nhiệm, đôi lúc tôi cũng chưa hoàn thành trách nhiệm của một trụ cột gia đình. Bởi lẽ, công việc của tôi đôi khi cũng không thể chủ động được và tổ ấm của chúng tôi  đều do một tay vợ tôi lo chu tất. Tôi thấy mừng, hãnh diện và yêu vợ tôi nhiều.

Giờ nếu được nói một câu chân thành dành cho vợ thì anh sẽ nói điều gì?

Có lẽ tôi không thể nói hết thành lời, nhưng có một điều chắc chắn rằng và sẽ không bao giờ thay đổi “Vợ yêu, cám ơn em về tất cả, hãy luôn vững niềm tin nhé”!

Lê Thị Như Hiền

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tommy Văn 2013 , Ông bầu Tommy Văn , Gia đình ông bầu Tommy Văn , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri