Ông bầu Tommy Văn: Đi chùa để mong bình an chứ không đổ lỗi hoàn cảnh
Thứ sáu, 29/03/2013 15:21

Bỏ tất cả công việc sang một bên, ông bầu Tommy Văn đi chùa mong được bình an chứ không dám đổ lỗi do hoàn cảnh.

Ông bầu Tommy Văn tìm bình yên nơi cửa Phật.

Ông bầu Tommy Văn tìm bình yên nơi cửa Phật.

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ:

Suốt mấy ngày qua, từ sau sự cố bị hack Facebook tôi không có tinh thần để làm việc. Mọi thứ đến quá bất ngờ và lấy đi của tôi biết bao niềm tin, sức lực, có cả máu và nước mắt. Nhiều lúc tôi tưởng mình gục ngã và như đang chết dần.

Mỗi khi có chuyện gì buồn tôi vẫn thường hay đến cửa chùa để cầu mong bình an và sóng gió qua đi. Khi gục ngã cũng là lúc tôi tỉnh táo và nhận ra rằng mình đang chết dần. Cũng chính vì những lúc yếu đuối như thế, tôi phải cố gắng vực mình lên hoặc tìm kiếm một nơi nào đó yên tĩnh để tĩnh tâm lại, nhìn mọi thứ vẫn đang tiếp tục diễn ra trước mắt mình.

Cuộc sống này, ai cũng phải kiếm tiền để mưu sinh. Nhưng mưu sinh là mưu sinh, sống là sống và sống sao cho không hổ thẹn với lương tâm của mình. Không có toà án nào công bằng và chính xác tuyệt đối bằng chính tòa án lương tâm trong mỗi người. Có khi vẻ bề ngoài của con người ta thật mạnh mẽ, nhưng bên trong lại là một tâm hồn cực kỳ là yếu đuối và thiếu sức sống.

Tôi không dám né tránh khó khăn vì càng né tránh, chúng sẽ càng tìm cách để đến với mình. Hãy nhớ rằng thời gian thì không chờ đợi bất kỳ ai. Kinh phật có nói “Hương của các loài hoa không bao giờ bay ngược dòng gió”. Những người có tài năng thực sự và có đạo đức, chắc chắn khi mọi thứ đã ổn định thì cuộc đời sẽ trao cho họ những cơ hội để thăng tiến. Ở đời vẫn thường có câu “Biết nhiều khổ nhiều” nhưng thực tế thì biết nhiều cũng có cái thú vui của nó.

Người kiếm được nhiều tiền chưa chắc đã sống tốt và sung sướng như những gì mà mọi người thường nhìn thấy. Phía sau ánh hào quang của thành công của họ có biết bao cay đắng và thực thế thì chẳng có ai là sướng cả. Ông trời ban cho bạn nhiều thứ tốt đẹp, nhưng cũng có thể lấy đi của bạn nhiều thứ tốt đẹp hơn thế nữa. Đúng là cuộc sống phải biết quý trọng thành quả lao động của mình.

Tommy Văn đang là ông bầu của nhiều người mẫu thời trang triển vọng.

Khi làm bất cứ chuyện gì hãy nhớ rằng: “Tôi là người tạo ra suy nghĩ của mình”. Bởi thế việc thành công hay thất bại là do chính mình tạo ra chứ đừng đổ lỗi do hoàn cảnh.

Vào khoảng đầu tháng 4 tôi sẽ tiếp tục bắt tay vào chương trình ca nhạc thời trang “New Style Fashion Show 2013” tại Hà Nội. Tôi chỉ dám hy vọng, mọi thứ sẽ suôn sẻ theo đúng kế hoạch của tôi mà thôi. Tôi biết trở lại Hà Nội lần này, tôi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, nhưng tôi tin mình sẽ làm được. Với tôi “không gì là không thể”.

Thái Kim Oanh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hủy show , Ông bầu , Thời trang , Ông bầu thời trang , Show thời trang , Hack Facebook , Facebook , Tommy Văn