Ông bầu Tommy Văn bị vợ yêu cầu giải nghệ ở nhà chăm con
Thứ hai, 01/04/2013 09:37

Nếu vợ nhất quyết yêu cầu giải nghệ, Ông bầu Tommy Văn sẵn sàng từ bỏ đam mê về chăm sóc tổ ấm của mình.

Ông bầu thời trang Tommy Văn.

Ông bầu thời trang Tommy Văn.

Sau thời gian dài Nam tiến, không có thời gian dành cho gia đình cho nên vợ hiểu lầm là bình thường. Ông bầu Tommy Văn cho biết, anh không quan tâm lắm đến việc ai nói gì và nghĩ gì về mình.

"Tôi không làm gì sai thì chả có việc gì phải sợ và tôi sẵn sàng đối chất để làm rõ trắng đen nếu vợ yêu cầu.

Điều mà khiến Tommy Văn buồn nhất không phải sự cô đơn khi một thân một mình lập nghiệp nơi đất khách quê người. Mà điều tôi đang trăn trở đó là những gì mà vợ tôi đang nghĩ gì về tôi? Chuyện vợ chồng xa nhau lâu ngày, khiến nhiều người đang nghĩ rằng cuộc sống vợ chống của chúng tôi đang có vấn đề và khó có thể chấp nhận một người chồng thờ ơ với gia đình. Nói thật là tôi chưa bao giờ dám suy nghĩ chỉ biết lo cho mình mà không nghĩ tới gia đình. Dù đi đâu và làm gì, gia đình đối với tôi vẫn luôn là quan trọng nhất.

Hiện nay, do công việc của tôi chưa ổn định còn gặp nhiều vấn đề cần phải giải quyết và tôi nghĩ vợ tôi cũng hiểu điều đó. Không phải người đàn ông nào làm nghệ thuật cũng trăng hoa, ong bướm. Tôi là người thích sự chung thủy và tôi yêu vợ nhiều lắm. Tuy tôi ít có thời gian để tâm sự và chia sẻ cùng gia đình, đặc biệt là vợ tôi. Nhưng mỗi khi gặp chuyện khó khăn mà tôi không thể giải quyết được một mình và người mà tôi tin tưởng để nhờ cậy vẫn là vợ.

Làm việc xa gia đình, nhưng mỗi lúc rảnh tôi vẫn thường xuyên tranh thủ gọi điện thoại về cho gia đình. Con gái tôi giờ cũng hơn 2 tuổi rồi, cháu nó nghịch lắm mà vợ thì lại đi làm cả ngày ở cơ quan cho nên ông bà nội cũng vất vả lắm. Bao nhiêu công việc gia đình đều do ông bà nội và vợ no hết, tôi không giúp được gì cho gia đình cả. Nhưng không phải vì thế mà tôi sống thiếu trách nhiệm với gia đình, còn nếu vợ tôi yêu cầu tôi giải nghệ thì tôi cũng sẵn sàng từ bỏ đam mê để có thời gian chăm sóc gia đình", ông bầu Tommy Văn trải lòng.

Nguyễn Đình Tuyên

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hủy show , Ông bầu , Thời trang , Ông bầu thời trang , Show thời trang , Xã hội đen , Đe dọa , Giải nghệ