Khám phá "Lời Nguyền Tình Yêu"
Thứ năm, 05/01/2012 09:15

Lời Nguyền Tình Yêu sẽ khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi thưởng thức bộ phim mới lạ và hấp dẫn này.

Khán giả vốn đã quá quen thuộc với các bộ phim tình cảm Hàn Quốc sướt mướt. Nào là một chàng hoàng tử điển trai, giàu có yêu một chị Lọ Lem xinh đẹp, nhà nghèo và có số phận thảm thương. Cả hai quen nhau trong một dịp tình cờ và ban đầu còn rất ghét nhau, nhưng chỉ sau vài ba bữa ăn dưới ánh nến, ngắm pháo hoa thì... xong. Mô-típ siêu cũ, siêu kinh điển rồi. Trong những ngày đầu năm mới 2012, khán giả sẽ được thưởng thức một phim tình cảm có phong cách mới, mang tên Lời Nguyền Tình Yêu. Hãy cùng xem những cuộc hẹn hò trai gái lãng mạn sẽ ra sao khi có sự can thiệp của những hồn ma từ thế giới bên kia nhé!

Lời Nguyền Tình Yêu là câu chuyện xoay quanh Yuri (Son Yejin) và Jogu (Lee Minki). Sau một tai nạn hồi còn đi học, Yuri bị các hồn ma đeo bám 24/24. Gia đình Yuri bỏ sang nước ngoài, để lại một mình chị ấy sống trong ngôi nhà rộng lớn, không người thân, không bạn bè. Cuộc gặp gỡ định mệnh với anh chàng ảo thuật gia điển trai Jogu đã thay đổi cuộc sống của Yuri. Cô trở thành người trợ giúp đắc lực cho Jogu trong những pha trình diễn táo bạo của anh chàng. Tuy nhiên, Yuri lúc nào cũng chỉ đến đi làm xong về, không giao lưu, trò chuyện và luôn giữ khoảng cách với tất cả mọi người.

Tạo hình hai nhân vật chính trong phim cực ngây thơ

Đến một ngày, Jogu "ép" Yuri phải đi ăn nhậu cùng mọi người. Sau buổi nhậu nhẹt, Jogu và Yuri "cảm nắng" nhau. Dần dà, cả hai chuyển từ tình đồng nghiệp, bạn bè sang thành tình yêu lúc nào không hay. Nhưng những cuộc hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào của họ trở thành cơn ác mộng khi xểnh ra một tí là một hồn ma lại xuất hiện. Yuri thì quá quen rồi, nhưng Jogu thì sợ chết khiếp. Tuy nhiên, hồn ma càng đeo bám và ngăn cản con đường đến hạnh phúc bao nhiêu thì cả hai càng quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình bấy nhiêu.

Ngay từ phần mở màn, Lời Nguyền Tình Yêu đã khiến khán giả toát hết mồ hôi hột. Hình ảnh Son Yejin với tạo hình đen thui thùi lùi từ đầu đến chân đã gợi nên cảm giác ma mị. Ngôi nhà rộng thênh thang có lều ngay giữa phòng khách của nhân vật Yuri trông rất u ám. Đến khi đêm về, những tiếng động lạ và sự xuất hiện của những bóng ma đảm bảo sẽ khiến khán giả phải hú hét. Kỹ xảo hóa trang của phim khá tốt, âm thanh cộng hưởng thêm hiệu ứng "hù dọa" khán giả.

Mỗi cuộc hẹn hò của Jogu và Yuri đều biến thành cơn ác mộng

Bối cảnh phim u ám làm tăng thêm hiệu ứng dù dọa khán giả

Tuy nhiên, những cảnh hài hước trong phim cũng không hề thiếu. Sự ngây thơ "vô số tội" của Yuri và sự ngô nghê, tưng tửng của Jogu qua những câu thoại hài hước khiến người xem không nhịn được. Chuyện tình yêu của hai người được tiếp sức bởi những cảnh quay lãng mạn bên xích đu giữa trời tuyết, những ngọn đèn vàng ấm áp và những nụ hôn ngọt ngào.

Không chỉ có thế, khán giả còn được chứng kiến những tình tiết bi kịch của bộ phim. Các nhà làm phim đã xây dựng cho cô nàng Yuri một cuộc sống quá là đau khổ. Bị gia đình, bạn bè xa lánh vì có giác quan đặc biệt, sống thu mình trong ngôi nhà rộng lớn, chỉ dám nói chuyện với mọi người qua điện thoại, đêm đêm được ma viếng thăm và không dám mơ tới một tình yêu đích thực. Ngày ngày, cô chỉ lủi thủi ra vào ngôi nhà rộng lớn như một người đã chết rồi. Diễn xuất của người đẹp u sầu Son Yejin lột tả khá thành công sự nghiệt ngã, tủi buồn của Yuri.

Jogu thì giống mô-tip các "hoàng tử" điển hình của Hàn Quốc - đẹp trai, vui tính, chung tình và xì tin. Tuy Lee Minki kém Son Yejin ba tuổi nhưng khi đóng cặp, hai người vẫn cực kỳ đẹp đôi. Cả hai tung hứng, đem tới cho khán giả đủ cảm xúc - sợ, cười, khóc rồi lại cười, cuối cùng là cảm thấy ấm áp. Việc kết hợp các yếu tố kinh dị, hài hước vào phim tình cảm giúp phim bớt nhàm chán. Mặc dù kéo dài gần hai tiếng, nhưng Lời Nguyền Tình Yêu đủ sức cuốn hút người xem từ đầu tới cuối.

Phim bắt đầu đến các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 6/1.

IOne
Tag: Lời Nguyền Tình Yêu , Son Yejin , Lee Minki , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc