Những mỹ nữ tuổi teen "chơi trội" với nụ hôn đồng giới
Thứ tư, 07/08/2013 14:40

Không chỉ các nghệ sĩ có thâm niên trong showbiz, nhiều mỹ nhân tuổi teen cũng thích "chơi trội" với màn khóa môi bạn đồng giới gây choáng.

Những nụ hôn với bạn đồng giới của mỹ nhân tuổi teen Việt gây xôn xao

Những nụ hôn với bạn đồng giới của mỹ nhân tuổi teen Việt gây xôn xao

Điển hình như trường hợp của siêu mẫu Hồng Quế, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh và mới đây nhất là hotgirl Khả Ngân.

Khả Ngân

Mới đây, hotgirl Khả Ngân gây xôn xao cộng đồng mạng khi cho đăng tải lên trang mạng cá nhân một bức ảnh chụp màn hình một đoạn chat thân mật giữa cô và một người bạn. Đáng chú ý ở bức ảnh nền là hình Khả Ngân đang "khóa môi" một cô gái khác.

Hình ảnh Khả Ngân khóa môi bạn đồng giới

Ở tuổi 17, Khả Ngân đã nổi đình nổi đám nhờ vẻ đẹp trong sáng và không scandal. Tuy nhiên, với kiểu cách thời trang có phần già hơn tuổi cũng như những hành động này, không ít fan bày tỏ lo lắng cho thần tượng trước cám dỗ của môi trường showbiz nhiều cạm bẫy.

Khả Ngân với phong cách thời trang sexy bị cho là "già hơn tuổi"

Hồng Quế

Trong một buổi tiệc tại Hà Nội với tư cách khách mời, người mẫu Hồng Quế đã dành tặng nụ hôn nồng thắm cho một người chị thân thiết, được biết là diễn viên Quỳnh Hoa. Sự việc này khiến các fan tỏ ra khá ngỡ ngàng còn các quý ông thì nhìn đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, người mẫu tuổi teen sau đó đã lên tiếng thanh minh đây chỉ là pha đùa nghịch hơi quá đà của mình và khẳng định không hề có chuyện bị đồng tính. Thậm chí Hồng Quế còn đáp lại báo chí là vẫn còn yêu trai lắm, sao mà đồng tính được.

Hồng Quế "môi chạm môi" Quỳnh Hoa

Sau màn "khóa môi để đời" với Quỳnh Hoa, Hồng Quế lại tiếp tục "tình tứ" bên Andrea Aybar. Được biết đến là đôi bạn khá thân thiết, Hồng Quế không ngại ngần nhận nụ hôn của Andrea.

Hồng Quế tròn mắt để Andrea Aybar thơm má

Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh

Màn "khóa môi" nhạy cảm giữa người đẹp tuổi teen Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh và một người bạn trong quán bar cũng từng là đề tài bàn tán khắp các trang mạng, diễn đàn dạo trước. Mặc dù nhân vật chính sau đó đã thanh minh đây chỉ là nụ hôn xã giao, người bạn kia cũng không phải con gái nên không có chuyện đồng tính. Nhưng khi quan sát ký lại thấy "cậu bạn trai" sở hữu nhiều nét nữ tính. Và nghi án "tình yêu" đồng giới của em gái Angela Phương Trinh cũng dấy lên từ đó.

Màn khóa môi nóng bỏng của em gái Angela Phương Trinh và người bạn đồng giới

Ngoài các trường hợp tuổi teen kể trên, Vbiz còn chứng kiến không ít màn "khóa môi" đồng giới từng gây chấn động dư luận gắn liền với nhiều tên tuổi như Julia Hồ, Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Phương Thanh, Siu Black, Sơn Ca...

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nụ hôn đồng giới 2013 , Hôn đồng tính 2013 , Khả Ngân 2013 , Hồng Quế 2013 , Phương Trang 2013 , Angela Phương Trinh 2013