NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022
Thứ hai, 27/12/2021 20:49

Ekip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

Theo thông tin của VietNamNet có được, NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. E-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

Công Lý từng chia sẻ: “Với tôi, Gặp nhau cuối năm, hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo Quân như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình cũng không ít hơn là mấy so với tuổi con gái đầu của tôi. Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.

5000_2

"Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân. Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất", NSND Công Lý chia sẻ.

Trước đó, đại diện truyền thông của VFC chia sẻ: "Tôi không biết thông tin về việc nghệ sĩ Công Lý không tham gia Táo Quân là từ đâu ra, chúng tôi chưa hề thông báo về nó. Hiện tại, chúng tôi cũng không lên tiếng về vấn đề này".

Tính đến năm 2021, Táo Quân (tiền thân là Gặp Nhau Cuối Năm) đã có 17 năm gắn bó với khán giả vào đêm 30 Tết.  Để mang tới một chương trình hoàn thiện nhất tới khán giả là sự nỗ lực của cả một ekip tới tận phút chót. Theo NSND Khải Hưng, những năm đầu thực hiện “Gặp nhau cuối năm”, chương trình luôn bám sát tiêu chí là tổng kết lại những vấn đề, sự kiện, hiện tượng, nhân vật… nổi trội trong năm dưới góc độ phê phán nhưng rồi được hóa giải bằng tiếng cười.

Từ lâu, bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) đã trở thành những nhân vật không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm. Hình ảnh Bắc Đẩu do NSND Công Lý với tính cách đanh đá nhưng hài hước nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Hiện tại, ekip chương trình đang cấp tập chuẩn bị cho buổi ghi hình dự kiến vào ngày 15/1. 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nsnd-cong-ly-van-tham-gia-tao-quan-2022-search/?id=310540 .. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nsnd-cong-ly-van-tham-gia-tao-quan-2022-search/?id=310540

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: NSND Công Lý , Táo Quân 2022