Nóng chuyện bụng bầu Shakira và Raffaella
Thứ bảy, 23/06/2012 09:42

Gerard Pique và Mario Balotelli đều chưa đá tứ kết. Vậy mà họ đang trở thành những cái tên “hot” nhất Euro 2012. Sức nóng ấy bắt nguồn từ… cái bụng bị nghi đang phình to lên của những người đẹp gắn liền với họ.

Câu hỏi “Có phải Shakira và Raffaella Fico đang mang bầu?” được người ta cập nhật từng ngày, từng giờ để tìm ra câu trả lời chính xác.

Thông tin mới nhất từ giới truyền thông Colombia cho hay thân phụ William Mebarak của Shakira vừa lỡ miệng khoe con gái ông sắp sinh cho Pique đứa con đầu lòng. Trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình “La Otra Vision”, ông Mebarak chia sẻ: “Hy vọng chuyện con gái tôi mang bầu sẽ sớm được thông báo chính thức”.

Tiết lộ của ông Mebarak khác hẳn những gì Shakira vừa tuyên bố. Ít ngày trước, cô còn lên các mạng xã hội phủ nhận tin mình sắp cho Pique “lên chức”.

Chuyện của Raffaella chưa rõ ràng như của Shakira. Sau khi hình ảnh Raffaella lộ vòng 2 “màu mỡ” hơn hẳn bình thường xuất hiện trên mặt báo ở Italia, bản thân người trong cuộc chưa đưa ra bình luận nào. Có người đồn đoán nếu dính bầu với Balotelli, Raffaella sẽ dễ bề nối lại tình xưa nghĩa cũ cùng anh. Nhưng ngược lại, cũng có dư luận cho rằng Raffaella bị Balotelli “đá” do anh phát hiện cô cho kết quả “2 vạch”.

Bongdaplus
Tag: Gerard Pique , Mario Balotelli , Euro 2012 , Shakira , Rafaella Fico